Đời sống

Từ nay tới Tết 2024: Điểm mặt 3 con giáp 'phất' như diều gặp gió, hốt vàng hốt bạc về nhà

Từ nay tới Tết 2024: Điểm mặt 3 con giáp 'phất' như diều gặp gió, hốt vàng hốt bạc về nhà

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con ngựa thường có ý chí phấn đấu hơn người, một khi muốn cái gì thì họ sẽ nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để chạm vào vinh quang. Tuổi Ngọ khá giỏi trong giao tiếp, có tài đối nhân xử thế, họ không hề tính toán khi giúp đỡ người khác, con giáp này nhìn đời với góc nhìn tích cực, lạc quan.

Mọi người xung quanh rất nể con giáp này bởi tính cách chân thành, thật thà, tốt bụng. Từ tháng 9 này, tuổi Ngọ cần nắm bắt cơ hội kịp thời thì sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi. Vận may đang dang tay chào đón tuổi Ngọ, về già, cuộc sống của họ càng sung túc, an nhàn và hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Tính tình của người tuổi Sửu rất tốt bụng, biết quan tâm suy nghĩ cho người khác, bên cạnh đó họ còn là người nhân hậu, chu đáo, hay đi thiện nguyện. Trong công việc, học tập thì con giáp này ham học hỏi, biết cố gắng phấn đấu vì lý tưởng cao đẹp để phát triển tương lai.

Từ tháng này cho tới Tết năm 2024, tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ, sự nghiệp phất như diều gặp gió, lộc lá đầy mình, tiền tiêu thoải mái.

Tuổi Hợi

Tử vi 21 con giáp chỉ ra người tuổi Hợi có tính cách thân thiện, tốt bụng, khi được ai đó nhờ giúp đỡ, con giáp này luôn sẵn sàng mọi lúc mọi nơi để hoàn thành nhiệm vụ, công việc mà mình đảm nhận. Chỉ số IQ và EQ của họ rất cao với tầm nhìn xa trông rộng, sống thực tế.

Bên cạnh đó, mọi người xung quanh rất mến mộ và quan tâm tới con giáp này vì họ sống tích cực, không bao gờ gây mất lòng ai. Trong tháng 9 năm nay, tuổi Hợi sẽ được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng thành công, bao may mắn ùa vây.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí cho độc giả.

 

Bước sang tháng 9/2023, 3 con giáp này 'sướng như tiên', thần tài gõ cửa mang vàng đến tận nhà

Trong tháng 9/2023, những con giáp này sẽ đổi đời 180 độ, quý nhân phù trợ gặp nhiều điều may mắn.