Giải trí

'Tứ đại mỹ nhân' khuynh đảo showbiz Việt: Mỹ Tâm U40 vẫn độc thân, Hà Hồ viên mãn sau bao thị phi

'Tứ đại mỹ nhân' khuynh đảo showbiz Việt: Mỹ Tâm U40 vẫn độc thân, Hà Hồ viên mãn sau bao thị phi

Ngô Thanh Vân: ‘Đả nữ’ màn ảnh Việt

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 tại Trà Vinh và định cư ở Na Uy vào năm 16 tuổi. Kể từ sau cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam qua ảnh”, tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng được nhiều người biết đến. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp "sắc nước hương trời”, Ngô Thanh Vân còn sở hữu khối tài sản đồ sộ ở tuổi 43.

Sau khi trải qua 2 mối tình sâu nặng nhưng không có kết quả, cuối cùng nữ diễn viên cũng đã tìm được bến đỗ bình yên của đời mình. Dù bị netizen chỉ trích việc yêu trai trẻ, song Ngô Thanh Vân vẫn ‘tay trong tay’ vô cùng tình tứ với Huy Trần. Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân thỉnh thoảng lại phát cẩu lương cho khán giả bằng những hành động ôm ấp ngọt ngào bên trai trẻ. Cuộc sống viên mãn hiện tại của Ngô Thanh Vân vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà: "Nữ hoàng giải trí" thị phi và hôn nhân viên mãn ở tuổi U40

Trái với sự nghiệp thăng hoa, con đường tình duyên của Hồ Ngọc Hà lại gặp không ít gian nan, trắc trở. Chính vì thế, để có thể trở thành hình mẫu lý tưởng của biết bao chị em phụ nữ như hiện tại, nữ ca sĩ cũng đã phải trải qua không ít đắng cay, chua chát. Sau một lần đổ vỡ, Hồ Ngọc Hà hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc một cách đúng nghĩa bên cạnh ông xã Kim Lý và ba nhóc tỳ kháu khỉnh. Bên cạnh đó, người đẹp vẫn luôn kiên trì trên con đường khẳng định thương hiệu bản thân để xứng với danh xưng “nữ hoàng giải trí của showbiz Việt”.

Mỹ Tâm: Nàng "họa mi" mải ca hát quên... yêu

Sau nhiều nỗ lực, ca sĩ Mỹ Tâm cuối cùng cũng đã khẳng định được tên tuổi của mình trong nền âm nhạc Việt Nam. Nổi tiếng từ những thập niên 90 nhưng “Họa mi tóc nâu” vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả với lượng người hâm mộ ngày càng đông đảo theo thời gian.

Đến nay, Mỹ Tâm vẫn giữ được phong độ ổn định và đạt được nhiều thành công đáng nể. Thay vì dành thời gian yêu đương, nữ ca sĩ quyết định tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn, chính vì thế mà cô vẫn đơn thân lẻ bóng đến giờ. Hiện tại, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đang vướng tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến sau dự án phim “Trợ lý của anh”. Tuy nhiên đó chỉ là giả thuyết của khán giả, Mỹ Tâm vẫn chưa chính thức lên tiếng công khai về mối quan hệ tình cảm của mình.

Thanh Hằng: Siêu mẫu quyền lực bậc nhất showbiz Việt

 

Thanh Hằng là một trong những nữ siêu mẫu nổi tiếng nhất nhì showbiz từng nhiều lần vươn mình ra quốc tế. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Thanh Hằng còn được đáng giá cao bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp và tử tế. Mặc dù sở hữu mọi thứ trong tay nhưng người đẹp vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Nếu có yêu thì cô vẫn rất kín tiếng và không bao giờ để lộ thông tin về người ấy trước công chúng. Chính vì thế, những nam nhân đã đi qua đời Thanh Hằng vẫn luôn là một ẩn số đối với khán giả.

 

Bí ẩn về loạt nhóc tì con sao Việt: Ái nữ nhà Công Vinh-Thủy Tiên suốt 9 năm không lộ mặt lần nào

(Techz.vn) Giữa chốn showbiz đầy thị phi, nhiều sao Việt như Trường Giang - Nhã Phương, Công Vinh - Thủy Tiên,... quyết định không công khai mặt của con mình để tránh ảnh hưởng xấu đến con trẻ. Chính vì thế, gương mặt của hàng loạt nhóc tì sinh ra ở vạch đích vẫn là những bí ẩn chưa có lời giải đáp.