Giải trí

Từ chối sự cứu giúp của Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Lê Quang phải cắt bỏ bàn chân,nói 1 câu đầy chua chát

Từ chối sự cứu giúp của Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Lê Quang phải cắt bỏ bàn chân,nói 1 câu đầy chua chát

 

Vừa qua, Nhạc Sĩ Lê Quang đã xuất viện sau ca phẫu thuật xử lý tắc mạch máu ở đầu. Trước đó, cả showbiz đã vô cùng lo lắng khi nam nhạc sĩ phải cắt bỏ bàn chân  do hoại tử. Quang Lê cũng từ chối quyên góp Được nhiều nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng vì cho rằng mình và gia đình có thể lo liệu được.

 

Biết bệnh tình của Lê Quang, Đàm Vĩnh Hưng đã mong muốn làm đêm nhạc kêu gọi giúp đỡ 

Đáng nói, nam nhạc sĩ nổi tiếng đã phải trải qua thời gian áp lực tâm lý khi đấu tranh giữa việc phải mất đi một phần cơ thể và những nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn. 

Trong thời gian khó khăn đó, bà xã của Lê Quang là  ca sĩ Cam Thơ là người chăm sóc và tiếp động lực cho ông có được quyết định tốt nhất.

Mới đây, vợ của Lê Quang đã chia sẻ về giây phút đưa ra quyết định cắt bỏ một bàn chân của chồng. Theo đó, ban đầu, nhạc sĩ Lê Quang đã vô cùng lo sợ trước phương án cắt bỏ một bàn chân sau khi bị xác định nhiễm trùng nặng, hoại tử và tiềm ẩn nguy hiểm. Trước sự lưỡng lự của nhạc sĩ, bác sĩ đã cho gia đình lựa chọn sử dụng kháng sinh liều cao rồi dưỡng thương tại nhà tuy rằng khả năng thành công ít hơn. Thậm chí nếu vết thương không khô miệng 10 ngày, sức khỏe anh Quang có thể chuyển biến xấu và phải cấp cứu trước khi quá muộn. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ vẫn lựa chọn phương pháp dùng kháng sinh. 

Nhạc sĩ Lê Quang và vợ

Khi dùng thuốc, chỉ mới ngày thứ hai, vết thương của ông đã có một xu hướng chuyển nặng, gót chân bị hoại tử mỗi ngày nên Lê Quang đã ý thức được tình hình, và chuẩn bị tâm lý cho việc cắt bỏ bàn chân. Đến ngày thứ 4, khi cấp cứu một bệnh viện nổi tiếng ở quận Cam, nhạc sĩ đã chủ động nói với bác sĩ: "Cắt lẹ lẹ đi cho tôi còn về".

Sau 3 tiếng sau ca mổ, Quang Lê đã gọi ngay cho vợ báo ca phẫu thuật thành công thậm chị còn cười nói: "Anh đang thiu thiu thì họ đưa anh đi đâu đó. Lúc thức dậy nghe bác sĩ nói 'finish' (hoàn thành), nhìn xuống thấy cái chân mất tiêu rồi".

Theo đó, nam nhạc sĩ phải cắt bỏ phần bàn chân chỉ qua mắt cá nhân một chút. Bà xã của Lê Quang còn suy nghĩ tích cực vì anh vẫn có thể gập chân được vì phần cắt bỏ không quá nhiều: “Tôi mừng ghê lắm vì mọi thứ đã suôn sẻ. Tôi hỏi anh bị cắt chừng nào, anh nói chỉ qua mắt cá chân. Vậy là tôi reo lên: "Hên quá anh ơi. Họ mà cưa tới gối hoặc sát bẹn là anh không gập chân được rồi".

Khi được hỏi những khó khăn sau khi phẫu thuật của chồng, vợ Lê Quang chia sẻ: “Không có gì bất tiện cả. Chỉ cần anh ấy đeo chân giả và tập đi thì có thể di chuyển, sinh hoạt như người bình thường. Nhiều vận động viên khuyết tật còn chạy marathon khi họ thiếu một, thậm chí hai chân.”

Nhạc sĩ Lê Quang là người đứng sau một loạt ca khúc đình đám như: Đi về nơi xa, Mùa hạ mãi xa, Mưa trên cuộc tình... Ông cũng chính là người tạo nên sự thành công của Mỹ Tâm với loạt bản hit như: Niềm tin chiến thắng, Mãi yêu, Đợi yêu, Tình về mai sau...

 

Công Vinh vạch mặt kẻ đầu đàn kêu gọi tẩy chay Thủy Tiên,bị hỏi một câu đứng hình,khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) Đăng ảnh kẻ cầm đầu group antifan Thủy Tiên, Công Vinh nhận về một câu hỏi khó.