Giải trí

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hé lộ bí mật về thân hình gây choáng

Chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hé lộ bí mật về thân hình gây choáng

Hoa Hậu Giáng My, sinh năm 1971, nổi danh sau khi đăng quang Hoa hậu Đền Hùng từ 30 năm trước. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân U50 vẫn được truyền thông ưu ái không chỉ bởi cô là Hoa hậu Đền Hùng đầu tiên và duy nhất (vì cuộc thi này chỉ được tổ chức duy nhất một lần) mà còn bởi nhan sắc ‘không tuổi’, thách thức thời gian.

Là ‘chị đại’ trong dàn chân dài được siêu xe của Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong suốt ‘Hành trình trái tim’ nhưng Giáng My không hề kém nổi bật so với loạt mỹ nhân đình đám như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Tiểu Vy.

Ở độ tuổi cận kề U50, Giáng My khiến ai cũng phải trầm trồ khi vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, làn da trắng mịn màng, không một chút khuyết điểm. Đáng nói là dù ở độ tuổi 49, hoa hậu Giáng My còn giữ được một vóc dáng thon gọn, nuột nà không thua kém những cô gái tuổi đôi mươi. 

Trên trang cá nhân, Giáng My thậm chí còn chia sẻ những hình ảnh diện bikini nóng bỏng khiến ai cũng ngỡ đây là một hình ảnh của một siêu mẫu nào.

Đáng nói, gu thời trang của hoa hậu Giáng My còn vô cùng hiện đại và hợp thời, mỹ nhân không ngại diện những thiết kế táo bạo, thậm chí còn không ngại khoe vòng 1 đầy nóng bỏng.

Chính sự hoàn hảo từ làn da, gương mặt đến vóc dáng và phong cách của Giáng My đã khiến khán giả và truyền thông dành cho cô những mỹ từ như “mỹ nhân không tuổi”, “lão hóa ngược’.

Tuy nhiên, để có thể có ngoại hình trẻ trung như hiện nay, bí quyết của Giáng My là luôn giữ tinh thần lạc quan, có ý thức chăm sóc bản thân.

Mỹ nhân ‘không tuổi’ này bật mí phương pháp dưỡng da thuần thiên nhiên được mẹ truyền lại mà cô thường áp dụng là là ăn nghệ nướng chấm mật ong hoặc đắp mặt nạ khoai tây trộn với sữa tươi. Về vận động, Giáng My chọn cho mình bộ môn yoga để cải thiện vóc dáng, thư giãn đồng thời cũng có tác dụng tăng cường sức khỏe,.

Ở độ tuổi 49, có được một nhan sắc choáng ngợp như Giáng My quả thức là điều mơ ước của nhiều phụ nữ.

 

Ngọc Trinh tung clip tạo dáng nhạy cảm trên ghế, phô bày vòng 1 khó tin, khiến CĐM nhức mắt

(Techz.vn) Ngọc Trinh tiếp tục gây nhức mắt khán giả với clip tạo dáng trên ghế. Đặc biệt, vòng 1 của 'nữ hoàng nội y' gây chú ý vì khác hẳn so với mọi khi.