Giải trí

Ngọc Trinh tung clip tạo dáng nhạy cảm trên ghế, phô bày vòng 1 khó tin, khiến CĐM nhức mắt

Ngọc Trinh tung clip tạo dáng nhạy cảm trên ghế, phô bày vòng 1 khó tin, khiến CĐM nhức mắt

Trong thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục đăng tải nhiều clip trên trang cá nhân với đa dạng nội dung, nhận được sự thu hút của đông đảo cư dân mạng, giúp ‘nữ hoàng nội y’ có thêm nhiều người hâm mộ.

Tuy nhiên với tính cách ‘bựa’ và sở thích thường xuyên ‘khoe dáng’ của mình, Ngọc Trinh đã vướng phải không ít chỉ trích khi đăng những clip chứa các hành động phản cảm.

Cụ thể như đoạn clip Ngọc Trinh mới thực hiện cách đây cùng Vũ Khắc Tiệp đã bị nhiều người nhận xét là thô tục khi Ngọc Trinh ngang nhiên ăn quả chuối mà ông bầu đang cầm trên tay hay như clip cô ngồi ở thế ‘khó coi’, khiến ai cũng đỏ mặt.

Mới đây, vào ngày 10/11, Ngọc Trinh cũng mới đăng tải clip ‘ăn theo’ xu hướng ‘biến hình’ đang hot trên Tiktok. Đáng nói, ‘nữ hoàng nội y’ có cách biến đổi trang phục theo phong cách ‘một cú lừa’.

Cụ thể, bắt đầu clip, Ngọc Trinh diện một chiếc váy trần hở vai, bó sát cơ thể, ngắn lên tận đùi và ngồi khép nép. Ai nấy không khỏi ‘hú hồn’ khi Ngọc Trinh định giạng rộng chân ra để tạo dáng. Tuy nhiên, ngay sau đó, ‘nữ hoàng nội y’ đã chuyển nhanh cảnh thay đổi trang phục với một chiếc quần dài và chiếc áo croptop ‘o ép’ vòng 1. Đáng nói, vòng 1 căng tràn của Ngọc Trinh gây chú ý hơn cả vì cô nàng đã từng nhiều người hoang mang vì vòng một ‘lúc có lúc không’ của mình.

Dưới clip nhiều cư dân mạng đã nhận xét về phần tạo dáng 'nhạy cảm' của Ngọc Trinh: "Chị ngồi lúc biến hình hơi kỳ nhé chị yêu!", "Tướng ngồi giang hồ ghê luôn", "Chị tính lừa anh em chúng tôi hả"...

Đáng nói, nhiều người hâm mộ cũng dành lời khen cho vóc dáng nóng bỏng đặc biệt là vòng 1 bốc lửa của 'nữ hoàng nội y': 'Ngầu và đẹp của chị ơi!", "Em muốn chị đi vào tim em", "Đẹp xuất sắc".

 

Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh đăng ảnh giường chiếu, CĐM đỏ mặt vì cách tạo dáng

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' khi tiếp tục đăng ảnh giường chiếu, khoe trọn điểm mạnh cơ thể.