Giải trí

Từ bỏ công việc, cô gái chi hơn 1 tỷ để đi du lịch thế giới trong suốt 1000 ngày

Từ bỏ công việc, cô gái chi hơn 1 tỷ để đi du lịch thế giới trong suốt 1000 ngày

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ thông tin về một cô gái người Hải Phòng từ bỏ công việc hiện tại và dành thời gian cho bản thân. Theo đó cô gái tên Nguyễn Thùy Trang, đến từ Hải Phòng đã dành gần 1000 ngày để đi bụi và khám phá cuộc sống xung quanh. Chi phí cho chuyến đi bụi này của Thùy Trang cũng không hề rẻ và rơi vào khoảng gần 1 tỷ đồng.

trang-9-1678354241.jpeg
 

“Mình từng là một cô gái vùng biển hơi ngông, hơi điên điên và yêu tiền kinh khủng, chỉ biết cắm đầu vào kiếm tiền và giữ khư khư như sinh mệnh. Vậy mà đến giờ, mình đã ném hết tất cả số tiền mình có vào biển, vào núi, vào những cung đường đẹp như mơ”, Thùy Trang chia sẻ.

trang-6-1678354241.jpeg
 

Ở độ tuổi 22, Thùy Trang tiết kiệm cho bản thân được một số tiền khá lớn do biết cách chi tiêu và không dành một đồng nào cho bản thân ngoài những nhu cầu cơ bản. Cô không có đam mê với quần áo hay mỹ phẩm, từ đó đã giúp cho cô gái từ Hải Phòng dành dụm được số tiền nhỏ.

trang-3-1678354241.jpeg
 

Thế rồi sau đó Thùy Trang bất ngờ có cuộc gặp mặt và trò chuyện với Đen Vâu. Sau đó cô thích đọc những câu chuyện về hành trình du lịch, đi xuyên Việt và tìm những nơi vắng vẻ, và lịch sử của nhiều nơi. Trang lại tự vấn bản thân mình. “Rốt cuộc mình đang làm gì với cuộc đời mình vậy? Đây có thực sự là những việc mình muốn làm, là cuộc sống mình muốn sống?”. Và rồi ý nghĩ về những chuyến đi bắt đầu nhen nhóm.

trang-5-1678354241.jpeg
 

Cuối cùng Trang quyết định xin nghỉ việc và trở thành một freelancer rồi bắt đầu hành trình “xách balo lên và đi”. Cô gái nhỏ đi một mạch, từ tháng 3/2018 đến tháng 3/2020 mới về.

trang-2-1678354241.jpeg
 

Từ đây Thùy Trang đã có những trải nghiệm cho riêng mình, cảm nhận nhiều nền văn hóa và con người của các vùng quê, lãnh thổ khác nhau. Thùy Trang cũng cảm nhận được điều tuyệt vời mà cuộc sống mang lại.

“Trong suốt năm qua, mình rất may mắn vì đã chạm tay tới những vùng đất mới, với những chuyến đi dài ngày ấn tượng, trải nghiệm đặc biệt và chiêm nghiệm nhiều hơn cả về đời sống hiện hữu và đời sống tâm linh.

trang-7-1678354241.jpeg
 

Hành trình 8 tháng đi liên tục, chiều hôm trước bay về giặt đồ, sáng hôm sau lại lên Nội Bài đi tiếp, quả thực như một giấc mộng đẹp, dù cực nhưng mình muốn chìm đắm thật sâu vào sự tất tả này.” Thuỳ Trang chia sẻ.

 

Lý Nhã Kỳ khoe loạt ảnh ngọt ngào, để lộ nội y cùng vòng 1 ngoại cỡ

Người đẹp không ngần ngại khoe vòng 1 ngoại cỡ của mình cùng nhan sắc ngoài U40.