Smart Phone - Điện thoại

Truyền nhân của 'vua tầm trung' Galaxy A52 gây sốt vì sẽ có màu siêu đẹp như iPhone 13 Pro Max

Truyền nhân của 'vua tầm trung' Galaxy A52 gây sốt vì sẽ có màu siêu đẹp như iPhone 13 Pro Max

Samsung đang chuẩn bị cho việc tung ra sản phẩm tầm trung sắp tới của họ có tên là Samsung Galaxy A53 5G. Nó được coi là sự thay thế cho Galaxy A52. Trong những tháng gần đây đã có nhiều rò rỉ tiết lộ về thông số kỹ thuật và thiết kế của nó.

Mới nhất, hình ảnh của Galaxy A53 5G đã xuất hiện một lần nữa cho thấy thiết kế và các biến thể màu sắc.

Thiết kế và phối màu cực đẹp của Galaxy A53 5G

Hình ảnh render của Galaxy A53 5G trước đây đã bị rò rỉ với hai màu Trắng và Đen, nhưng lần này, WinFuture đã cung cấp một cái nhìn rõ hơn về các tùy chọn màu Cam và Xanh. Trong đó màu xanh khá gần với màu Sierra Blue của iPhone 13 Pro.

Những hình ảnh render mới này phù hợp với những bản render trước đó đã xuất hiện trên mạng cách đây ít lâu. Theo đó, Galaxy A53 vẫn có thiết kế khá giống với Galaxy A52.

Điểm khác biệt đáng chú ý duy nhất so với điện thoại thông minh thế hệ hiện tại là đảo camera có nhiều lần này phần nhô ra trông mượt mà hơn từ mặt lưng.

Màu sắc trên thiết bị cũng trông sạch sẽ với một biến thể màu xanh lam có tông màu nhạt hơn đáng kể so với màu xanh lam nhạt của A52. Phiên bản màu cam của điện thoại thông minh cũng có tông màu nhạt, khiến nó thiên sang màu đào hơn so với màu cam truyền thống.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A53 5G 

Cho đến nay, Galaxy A53 5G sắp tới được cho là có màn hình AMOLED 6,52 inch FHD + 120Hz với tốc độ làm mới tối đa 120Hz.

Kẻ thay thế Galaxy A52 được trang bị một con chip tầm trung chưa được phát hành của Samsung có tên là Exynos 1200. Con chip này sẽ có hai lõi hiệu năng cao với tốc độ 2,4 GHz và sáu lõi với tốc độ xung nhịp tối đa là 2,0 GHz.

CPU được hỗ trợ bởi GPU Mali G68 cho chức năng xử lý đồ họa. Thiết bị này sẽ có hai biến thể ram, 6GB và 8GB. Nó cũng được quảng cáo là có ít nhất 128GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng thêm lên đến 1TB bằng thẻ nhớ microSD.

Thiết bị được cho là có pin 5000mAh với hỗ trợ sạc 25W. Thiết lập bốn camera phía sau có thể sẽ có cảm biến chính 64MP, ống kính siêu rộng 12MP, macro 5MP và cảm biến độ sâu 5MP.

 

Kẻ thay thế vua tầm trung Galaxy A52 tiếp tục lộ thông số khiến Nokia 8.3 'khóc thét'

(Techz.vn) Các nguồn tin uy tín hôm nay đã xác nhận thêm nhiều thông tin về chiếc smartphone sẽ thay thế vị trí vua tầm trung của Galaxy A52 trong thời gian tới.