Giải trí

Trương Ngọc Ánh bàng hoàng, Trịnh Kim Chi đau xót nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Trương Ngọc Ánh bàng hoàng, Trịnh Kim Chi đau xót nhận tin đồng nghiệp đột ngột qua đời

Dư luận đang vô cùng buồn bã khi biết tin nữ ca sĩ Chi Pi qua đời đột ngột vào tối 26/1. Thông tin từ gia đình Chi Pi cho biết, giọng ca 8x ra đi sau khi va chạm giao thông với một chiếc xe ben. Thời điểm đó cô đang về nhà sau khi diễn xong ở Định Quán, Đồng Nai. Nữ ca sĩ qua đời vào lúc khoảng gần 23 giờ đêm.

chi-pi-7

Một nhà báo giải trí buồn bã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân. Dưới bài viết của anh, rất nhiều sao Việt không giấu nổi bàng hoàng, bày tỏ sự tiếc thương sau sự ra đi của Chi Pi.

chi-pi-1

chi-pi-2

Ca sĩ Cao Thái Sơn bình luận: “Từ hồi chạy show 3 điểm cách nhau 60-80km/điểm xong em bị tai nạn 1 lần sợ tới giờ không bao giờ chạy kiểu đó nữa”.

Ca sĩ Lều Phương Anh: “Trời ơi thương vậy. Nam mô a di đà phật”.

NSƯT Trịnh Kim Chi đau đớn: “Trời ơi”.

chi-pi-3 chi-pi-4

chi-pi-5 chi-pi-6

Ca sĩ Vy Oanh buồn bã: “Cầu cho em được siêu thoát ạ”.

Đạo diễn Huỳnh Tấn Phát xót xa: “Thật tội nghiệp. Anh cũng vừa đọc trên status của một bạn về việc này.. Gia đình sẽ rất đau lòng”.

Ca sĩ Chi Pi tên thật là Nguyễn Thị Bích Chi, sinh năm 1989. Sau khi cô qua đời, ông xã nghẹn ngào viết trên trang cá nhân: “24/9/2018 mình yêu nhau, 21/7/2019 mình cưới nhau, 24/1/2021 em rời xa anh, em về với đất mẹ ngàn thu. Duyên số của anh và em đến đây là hết. Ở nơi đó sẽ không còn đau khổ buồn phiền nữa đâu em. Ở nơi đó nhớ chăm sóc tốt cho mình nhé vợ của anh, vì không có anh đi bên cạnh em nữa… Rồi anh tin mình sẽ lại gặp nhau và yêu nhau ở một nơi khác, vĩnh biệt vợ”.

 

Hoài Linh rụng rời tay chân, Trịnh Kim Chi khóc nghẹn nhận tin MC Việt Thảo đột quỵ, vỡ mạch máu não

(Techz.vn) – Chưa hết đau lòng vì sự ra đi của những nghệ sĩ nổi tiếng trong thời gian qua, Hoài Linh cùng các đồng nghiệp lại tiếp tục nhận tin dữ từ MC Việt Thảo.