Giải trí

Trường Giang tiết lộ điều "bất di bất dịch" về Nhã Phương, không ai có thể thay đổi được

Trường Giang tiết lộ điều

Vào tập mới nhất vừa được phát sóng của chương trình “Chọn ngay đi”, MC Trường Giang tiếp tục thể hiện sự duyên dáng của mình khi có màn tung hứng đầy hài hước với các khách mời.

Cũng trong số gameshow này, Trường Giang đã  gọi điện mượn tiền đàn chị Lê Giang khiến cả trường quay thích thú. Khi nghe đàn em vay 100 triệu vì lý do “vợ giữ hết tiền rồi", nữ danh hài tò mò: “Trường Giang mà đi mượn tiền 100 triệu hả" làm diễn viên Siêu sao siêu ngố không giấu được sự ngại ngùng. Thậm chí Lê Dương Bảo Lâm còn thách thức Trường Giang gọi điện mượn vợ 100 triệu. Ngay lập tức, Trường Giang bày tỏ: “Ai mà mượn được vợ của tôi 1 triệu tôi kêu sư phụ liền chứ đừng nói đến 100 triệu”. Chia sẻ của nam danh hài khiến khán giả được phen cười không ngớt.

Sau khi chính thức về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương cũng đã chia sẻ nhiều thông tin về cuộc sống đời tư với truyền thông. Khán giả cũng khá bất ngờ khi biết rằng Trường Giang để Nhã Phương giữ kinh tế hoàn toàn sau đám cưới. “Mười khó" bộc bạch: "Chuyện tôi để vợ giữ tiền, tôi nghĩ là bình thường vì của chồng công vợ. Vợ giữ tiền thì cũng mua đồ lại cho mình, chứ không có gì cả. Hàng ngày tôi chẳng chi tiêu gì cả. Vợ tôi giữ tiền, tôi đi làm có một cô trợ lý do vợ tôi thuê về. Đi quay mà ăn uống gì là cô trợ lý đó sẽ trả tiền, chứ tôi không phải trả. Tôi không có cơ hội tiêu tiền vì đi làm từ sáng đến tối, chẳng tiêu gì hết. Ăn uống thì ăn cơm đoàn luôn. Chỉ có lâu lâu thì cho tiền hai bên cha mẹ thôi chứ bình thường tôi không có cơ hội tiêu tiền".

 

Mẹ ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói gì về bà Thảo khi con trai bị tố tâm thần, không chăm lo con cái?

(Techz.vn) Những chia sẻ của mẹ ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ thêm cuộc hôn nhân đầy những mâu thuẫn của cặp vợ chồng Trung Nguyên.