Giải trí

Trường Giang tiết lộ về quá khứ tình cảm và tính cách chưa từng biết của Nhã Phương

Trường Giang tiết lộ về quá khứ tình cảm và tính cách chưa từng biết của Nhã Phương

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ lại khoảnh khắc Trường Giang kể về chuyện tình cảm cá nhân của mình thời điểm cấp 3. Theo đó anh cho biết bản thân mình từng có thời điểm thích đơn phương một cô gái.

"Có một người bạn thân, nếu cô ấy xem chương trình này cô ấy sẽ biết, hiện tại cô ấy đã rất hạnh phúc rồi. Lúc đó cũng như là tình cảm học trò thôi, cô ấy dễ thương, cô ấy điều kiện tốt hơn mình. Lúc đó, cô ấy đi học lớp 11, 12 đã có xe đạp còn mình thì chưa. Mình phải đi ké xe của bạn, cô ấy rất là nhẹ nhàng nhưng mà cũng chưa một lần dám nói và một cái cũng là hình như ông trời ổng sắp đặt nhiều thứ. Cái phong thái nhẹ nhàng, xinh xắn, dễ thương mà chăm ngoan hiền thì đó chính là tính cách bây giờ của vợ Trường Giang", nam MC cho hay.

Trước đó, Trường Giang đã tiết lộ những thông tin thú vị về cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương. Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Trường Giang tiết lộ hoàn cảnh đang bị “kẹt tiền” và ngỏ ý muốn mượn tiền khán giả có mặt ở trường quay. Lấy lý do là “từ khi lấy vợ xong không còn một cắc”, nam MC đem đến tràng cười sảng khoái cho các vị khách mời. Tưởng chừng được khán giả cảm thông, MC Trường Giang “lặng im” với câu nói “lạnh như tiền” của khán giả: “Ai bảo anh lấy vợ” khiến cả trường quay cười vang dội vì khoái chí.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi thu hút được sự quan tâm của khán giả không kém cạnh người bạn thân Trấn Thành. Cả hai thường khiến khán giả ghen tị về sự hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nhã Phương và Trường Giang thường xuyên để CĐM soi ra những cử chỉ vô cùng đáng yêu dành cho nhau.

Nhã Phương được cho là sinh con đầu lòng hồi tháng 1/2019, tính đến hiện tại Destiny đã được hơn 3 tuổi. Trước đó, Trường Giang nhiều lần tiết lộ về con gái, cho rằng cô bé có ngoại hình giống mẹ, càng lớn càng nói như sáo. Bên cạnh đó, qua những đoạn clip được đăng tải cho thấy Destiny có vóc dáng rất nhỏ nhắn, đáng yêu và lộ tính cách hài hước, lém lỉnh được di truyền từ bố là danh hài nổi tiếng.

 

Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc rạng ngời trong lúc làm từ thiện

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại và có những hoạt động cá nhân sau thời gian vướng sức khỏe yếu.