Giải trí

Trường Giang lộ rõ con người thật qua một cử chỉ nhỏ với bà con nông dân, liệu có đáng được khen?

Trường Giang lộ rõ con người thật qua một cử chỉ nhỏ với bà con nông dân, liệu có đáng được khen?

Trường Giang tên đầy đủ là Võ Vũ Trường Giang (sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983) là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài nổi tiếng Việt Nam. Qua nhiều năm miệt mài ở nhiều sân khấu và vai trò khác nhau, Trường Giang ngày càng khẳng định được danh tiếng và năng lực của bản thân.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Trường Giang cũng được khán giả yêu quý bởi tính cách mộc mạc. Cụ thể trong khi quay hình và có dịp vào một khu vườn, Trường Giang đã nhanh chóng hỏi thăm những người xung quanh và bắt chuyện một cách thân thiết.

Quan trong hơn, nam diễn viên đã chủ động bắt tay với bà con. Khi thấy mọi người tỏ ra ngần ngại, Trường Giang đã nói: “Không sao đâu tay em cũng dơ mà”. Chỉ một câu nói ngắn gọn của Trường Giang đã cho thấy anh không tỏ ra là một ngôi sao hạng A xa lánh mọi người, mà thay vào đó là tính cách nhiệt tình, gần gũi với mọi người.

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang xuất hiện với hình ảnh giản dị trước khán giả. Nam MC thường xuyên xuất hiện với hình ảnh dép tổ ong, thậm chí là những bữa ăn vô cùng đơn giản không bao gồm cao lương mỹ vị.

Bên cạnh những hình ảnh gần gũi với khán giả và người dân, Trường Giang còn thường xuyên ghi điểm khi đi từ thiện trong âm thầm. Nam MC không quá phô trương trên mạng xã hội khi vào vùng lũ hỗ trợ tiền cho bà con.

Khi đi quay hình gặp những nông - ngư dân khó khăn, Trường Giang đã mua hết số hàng hóa của họ với giá cao nhưng chỉ lấy một số lượng nhỏ mang về, còn lại mong bà con tiếp tục bán để có thêm tiền.

Ở tuổi 39 hiện tại, Trường Giang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh gia đình nhỏ của mình bao gồm bé Destiny và bà xã Nhã Phương. Cả hai thường khiến khán giả ghen tị về sự hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nhã Phương và Trường Giang thường xuyên để CĐM soi ra những cử chỉ vô cùng đáng yêu dành cho nhau.

 

NS Hoài Linh sau ồn ào từ thiện, danh tiếng thụt lùi, bị khán giả thờ ơ khi đi diễn?

(Techz.vn) Không như những nghệ sĩ khác, NS Hoài Linh hứng chịu nhiều tổn thất sau ồn ào từ thiện.