Giải trí

Hương Giang diện váy xanh lá chuẩn mỹ nhân, tự tin khoét sâu khoe vòng 1 ngoại cỡ lấn át Hồ Ngọc Hà

Hương Giang diện váy xanh lá chuẩn mỹ nhân, tự tin khoét sâu khoe vòng 1 ngoại cỡ lấn át Hồ Ngọc Hà

Hương Giang được biết đến là ca sĩ, diễn viên, hoa hậu đình đám trong giới showbiz Việt. Dù không còn xuất đều đặn trên sóng truyền hình nhưng tên tuổi của cô vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo mọi người.

Huong-giang-dien-vay-xanh-la-chuan-my-nhan-tu-tin-khoet-sau-khoe-vong-1-ngoai-co-lan-at-ho-ngoc-ha

Vào tối ngày 29/5, Hương Giang tung loạt ảnh trên Facebook cá nhân kèm nội dung: “Vẫn luôn phải vươn lên xanh tươi, dù ở những nơi khô cằn nhất. Rất tiếc vì không có mặt ở Việt Nam nên tối nay Hương Giang không thể tham gia trình diễn trong bộ sưu tập Mother Land của NTK Linh San cùng 2 em H Henie và Phương Khánh, Giang xin chúc cho BST sẽ trình làng thành công rực rỡ trên sàn diễn AVIF tối nay”.

Huong-giang-dien-vay-xanh-la-chuan-my-nhan-tu-tin-khoet-sau-khoe-vong-1-ngoai-co-lan-at-ho-ngoc-ha-1
Huong-giang-dien-vay-xanh-la-chuan-my-nhan-tu-tin-khoet-sau-khoe-vong-1-ngoai-co-lan-at-ho-ngoc-ha-2
Huong-giang-dien-vay-xanh-la-chuan-my-nhan-tu-tin-khoet-sau-khoe-vong-1-ngoai-co-lan-at-ho-ngoc-ha-3
Huong-giang-dien-vay-xanh-la-chuan-my-nhan-tu-tin-khoet-sau-khoe-vong-1-ngoai-co-lan-at-ho-ngoc-ha-4

Lần này, Hương Giang lựa chọn chiếc váy xanh lá cây có thiết kế khá bắt mắt, khoe trọn vòng 1 nóng bỏng cùng làn da trắng mịn màng. Không chỉ thế, nhan sắc tuổi 31 của Hương Giang cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ nữ ca sĩ:

“Xinh đẹp tuyệt vời chị yêu ơi”

“Đẹp chấn động luôn mấy chị ơi”

“Quá lộng lẫy. Thanh xà trong truyền thuyết đây sao “,…

Trước đó, rạng sáng 26/5 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Hương Giang xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 để tham dự buổi ra mắt phim 'The stars at noon". Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 góp mặt tại sự kiện quốc tế này.

Trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang chia sẻ cô được mời xuất hiện tại sự kiện với tư cách là đối tác kinh doanh chứ không phải nghệ sĩ quốc tế nên chỉ tham dự với tâm thế trải nghiệm. 

Huong-giang-dien-vay-xanh-la-chuan-my-nhan-tu-tin-khoet-sau-khoe-vong-1-ngoai-co-lan-at-ho-ngoc-ha

Người đẹp cho biết khá lo lắng trong lần đầu xuất hiện tại Cannes: "Khi phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi nhiếp ảnh gia của mình không thể vào bên trong thảm đỏ. Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào… hên xui", Hương Giang chia sẻ. 

 

Sau khi lên tiếng làm rõ mối quan hệ thật, Phương Thanh tung ảnh tình tứ bên bạn trai kém 20 tuổi

(Techz.vn) Nhìn khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của Phương Thanh và Doãn Chí Kiên, người hâm mộ không khỏi thích thú và đồng loạt gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ.