Giải trí

Sau khi lên tiếng làm rõ mối quan hệ thật, Phương Thanh tung ảnh tình tứ bên bạn trai kém 20 tuổi

Sau khi lên tiếng làm rõ mối quan hệ thật, Phương Thanh tung ảnh tình tứ bên bạn trai kém 20 tuổi

Vào tối ngày 29/5, Phương Thanh hào hứng chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên Doãn Chí Kiên - bạn trai tin đồn kèm nội dung: “Em chúc mọi tất cả mọi nguời nguời đẹp như Chàng, lun vui tươi như nụ cuời của Nàng và chúc mọi nguời hạnh phúc nha”.

Sau-khi-len-tieng-lam-ro-moi-quan-he-that-phuong-thanh-tung-anh-tinh-tu-ben-ban-trai-kem-18-tuoi

Trong shoot hình, Phương Thanh xuất hiện với nụ cười tươi tắn bên Doãn Chí Kiên - bạn diễn trong MV Chuyện về người con gái. Trước khoảnh khắc tình tứ của nữ ca sĩ, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

“Con chúc cô hạnh phúc”

“Đẹp đôi quá cô nàng ơi! Chúc hai bạn luôn vui và hạnh phúc nhé!”

“Chúc mừng chị, chúc chị luôn hạnh phúc”,…

Sau-khi-len-tieng-lam-ro-moi-quan-he-that-phuong-thanh-tung-anh-tinh-tu-ben-ban-trai-kem-18-tuoi

Nhận được những lới chúc mừng từ cư dân mạng, Phương Thanh chỉ phản hồi bằng những bình luận mỉm cười. Ngoài ra, cô không có bất cứ động thái xác nhận hay phủ nhận mối quan hệ khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và Doãn Chí Kiên.

Sau-khi-len-tieng-lam-ro-moi-quan-he-that-phuong-thanh-tung-anh-tinh-tu-ben-ban-trai-kem-18-tuoi-3
Sau-khi-len-tieng-lam-ro-moi-quan-he-that-phuong-thanh-tung-anh-tinh-tu-ben-ban-trai-kem-18-tuoi-4

Khi nhận được loạt thắc mắc từ mọi người về mối quan hệ thực sự với Doãn Chí Kiên, Phương Thanh cho hay: “Hiện tại chúng tôi đang là ‘anh em nương tựa’, cho nhau cảm xúc để làm việc. Còn việc có thành cơm hay thành gạo gì thì để một thời gian nữa mới biết được”.

Dù nữ ca sĩ tuyên bố không xác nhận mối quan hệ này là yêu hay không yêu nhưng cô cho biết hiện tại Doãn Chí Kiên chính là ‘bạn trai trong nghệ thuật’ và xem anh như tri kỷ của mình.

Phương Thanh (1973), hiện đang là mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với giọng ca khàn đầy nội lực và khả năng diễn xuất tự nhiên. Sau hơn 20 năm tham gia nghệ thuật, cô để lại loạt bản hit như: “Một thời đã xa, "Đêm lao xao, Trống vắng, Giã từ dĩ vãng… Về Doãn Chí Kiên, anh sinh năm 1993, cao 1m80, quê ở Nam Định, hiện sống tại TPHCM. Anh là nhà sáng lập một thương hiệu thời trang.



 

Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi thả rông vòng 1 nõn nà, CĐM ái ngại khi để lộ chi tiết chi tiết nhạy cảm

(Techz.vn) Lệ Quyên tiếp tục khiến nhiều người ‘nhức mắt’ khi ăn diện ‘thả rông’ vòng 1, lộ chi tiết nhạy cảm khi đăng ảnh lên MXH.