Giải trí

Trường Giang hiến kế cho Ngô Kiến Huy, tán đổ mọi cô gái chỉ với một chiêu nhỏ

Trường Giang hiến kế cho Ngô Kiến Huy, tán đổ mọi cô gái chỉ với một chiêu nhỏ

Trong chương trình “Muốn ăn phải lăn vào bếp “ được phát sóng trên kênh youtube của Trường Giang, khán giả đã không ít lần thấy được những tài lẻ của danh hài này. Ngoài việc giỏi nấu ăn, thân thiện, dễ làm quen với mọi người, trong nhiều tập phát sóng, Trường Giang cho thấy mình là người vô cùng ga lăng và biết lấy lòng các cô gái.

Trong một tập trải nghiệm cùng người em thân thiết là Ngô Kiến Huy, Trường Giang thậm chí còn mách nước cho anh chàng từng chi tiết nhỏ nhặt để lấy lòng con gái.

Cụ thể, khi Trường Giang và Ngô Kiến huy đi câu cá Đối ở biển Đà Nẵng, hai nghệ sỹ bắt buộc phải mặc tạm chiếc áo mưa lá để ngăn sóng biển đập vào người. Trong khi Ngô Kiến Huy phải loay hoay khi mãi mà không thể mặc nổi chiếc áo mưa, Trường Giang đã nhanh tay giúp người em của mình tiện thể còn bày cho anh chàng một tuyệt chiêu. 

“Hồi xưa là cái chiêu này tôi “xài” cho bạn gái tui đó, là cái tay mình thọt tìm tay người ta”, Trường Giang giải cứu Ngô Kiến Huy bằng cách luồn tay vào áo mưa để kéo ra, tiện thể bày luôn chiêu tán gái.

Có vẻ chiêu thức khiến Ngô Kiến Huy vô cùng bái phục: “Tay chạm tay, trời ơi, trái tim rung động, chiêu này em mới học, sau này rủ bạn gái đi chơi ngày mưa, phải đi câu cá đối!”

Nam danh hài Trường Giang khẳng định thêm : “Con gái khoái mấy trò này lắm!”

Với những tiểu tiết này, có vẻ như Trường Giang là người đàn ông luôn biết cách lấy lòng mọi cô gái.

 

Sau khi báo tin dữ cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo có động thái bất ngờ

(Techz.vn) Sau khi thông tin về việc phục hồi tố giác cướp nhà máy Trung Nguyên hậu ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo tiếp tục có những động thái bất ngờ.