Giải trí

Trấn Thành nửa đêm dừng xe giữa đường khóc rưng rức, câu chuyện phía sau khiến fan cảm phục

Trấn Thành nửa đêm dừng xe giữa đường khóc rưng rức, câu chuyện phía sau khiến fan cảm phục

Trong bối cảnh dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, người dân cả nước đang chung tay với Chính phủ để đẩy lùi dịch bệnh. Nhiều người nổi tiếng cũng không đứng ngoài cuộc, tích cực quyên góp, ủng hộ. Tuy nhiên, cùng với đó thì một số nghệ sĩ cũng bị chỉ trích khi không có động tĩnh gì. Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng là hai trong số nhiều cái tên bị “réo” nhiều nhất.

tran-thanh-3

Trấn Thành thậm chí còn bị ném đá, mỉa mai khi chia sẻ bài viết về gia đình đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn. Nhiều bình luận nặng nề như “giàu mà keo kiệt”, “chỉ biết nịnh hót” xuất hiện nhiều trên trang cá nhân của anh chàng.

Chứng kiến điều đó, mới đây, Phi Nhung đã lên tiếng để trấn an dư luận, đồng thời minh oan cho đồng nghiệp. Cô chia sẻ: “Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những nghệ sĩ làm từ thiện nhiều nhất. Anh làm mấy chục năm nay, trừ khi có việc lớn anh mới lên tiếng thôi. Còn Trấn Thành, bạn ấy làm âm thầm, có lúc đi làm về khuya, tôi thấy bạn ấy dừng lại cho bà cụ nhặt rác tiền rồi sau đó đứng lau nước mắt…”.

tran-thanh-4

Bài đăng của Phi Nhung nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Trước đến nay, nữ ca sĩ rất ít khi lên tiếng về một vấn đề gây tranh cãi nào. Trước đó, Trấn Thành cũng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho rằng từ thiện là tình nguyện, không nên ép nhau hay so sánh.

Trước đó, thời điểm người dân miền Trung lao đao vì lũ lụt, nam danh hài cũng từng chung tay giúp đỡ, kêu gọi được 100 triệu đồng để trao cho đồng bào. Trong các chương trình truyền hình mà Trấn Thành góp mặt, mỗi khi gặp trường hợp khó khăn, anh chàng cũng không ngần ngại bỏ tiền túi ra giúp đỡ họ.

tran-thanh-1

tran-thanh-2

Đơn cử có thể kể đến chương trình “Hát mãi ước mơ”, hầu hết tập nào Trấn Thành cũng  giúp đỡ người chơi. Anh cho biết, mình chuẩn bị cả ba lô tiền mặt để tặng mọi người. Sau khi tham gia chương trình này, nam danh hài còn lỗ vốn nặng nhưng vẫn vui vì có thể giúp đỡ mọi người.

tran-thanh-0

Có lẽ, đúng như lời Trấn Thành nói, “Việc Trấn Thành có làm từ thiện hay không thì trời biết, đất biết, Trấn Thành biết và người được tôi giúp đỡ biết. Như thế là đủ rồi!”. Thiện nguyện là việc tại tâm, không cần phải phô trương ra cho tất cả đều thấy.

 

Hari Won 'nóng mặt' vì câu nói đụng chạm của bạn thân Trấn Thành

(Techz.vn) – Trước câu nói có phần đụng chạm của bạn thân Trấn Thành, Hari Won “tắt điện”, chỉ biết gượng gạo giấu cảm xúc.