Giải trí

Trường Giang chỉnh đốn 'đàn em' Trấn Thành vì gọi người chuyển giới là 'thằng',gây bức xúc

Trường Giang chỉnh đốn 'đàn em' Trấn Thành vì gọi người chuyển giới là 'thằng',gây bức xúc

Trong chương trình “Giọng ải giọng ai”  số mới nhất, sự tham gia của dàn khách mới là dàn nghệ sĩ  Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung - dàn bạn thân của MC Trấn Thành đã gây được sự chú ý cho khán giả khi liên tục có những màn tranh cãi để tìm ra thí sinh hát tốt nhất.

Đáng nói, trong phần giới thiệu thí sinh có sự xuất hiện của người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ trong vai người đi mua hàng ở clip ngắn hỗ trợ thí sinh trong chương trình. Tuy nhiên, ca sĩ Trúc Nhân lại vô tư gọi tên mỹ nhân trên sóng truyền hình: "Thằng Kiên kìa, thằng Kiên phải không". Sau ‘sự lỡ lời’ của bạn thân Trấn Thành, Trường Giang đã lập tức lên tiếng chấn chỉnh: "Người ta bây giờ đổi tên là Mỹ Kỳ rồi".

Tuy đây chỉ là một chi tiết nhỏ trong chương trình và cùng chỉ là tình huống vô ý của Trúc Nhân vì anh đã quen với cách xưng hô từ trước. Tuy nhiên, khán giả cho rằng anh nên cẩn trọng với phát ngôn của mình vì Lương Mỹ Kỳ đã chuyển giới và thành một mỹ nhân xinh đẹp vì vậy mà cách gọi của anh có phần không được phù hợp.

Trúc Nhân là nam ca sĩ thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012 với sự dẫn dắt của ca sĩ Thu Minh. Sau đó, giọng ca ấn tượng này đã ghi ấn tượng sau một loạt sản phẩm gây tiếng vang như: Sáng mắt chưa, Thật bất ngờ, Lớn rồi không khóc nhè,...

 

Lê Dương Bảo Lâm bị người chơi đòi đuổi khỏi gameshow, khiến Trường Giang bức xúc

(Techz.vn) Trong một chương trình mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã bị một người chơi đòi 'đuổi khỏi ' gameshow.