Giải trí

Trường Giang bị tố keo kiệt với nhân viên, Nhã Phương liền lên tiếng minh oan đầy thuyết phục

Trường Giang bị tố keo kiệt với nhân viên, Nhã Phương liền lên tiếng minh oan đầy thuyết phục

Trường Giang - Nhã Phương  là một trong những cặp đôi nổi tiếng thành công bậc nhất showbiz Việt. Ngoài công việc làm nghệ thuật, Trường Giang còn có niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực, nam danh hài đã khá thành công khi mở chuỗi cửa hàng đồ ăn miền trung, được đông đảo giới nghệ sĩ và khán giả yêu thích.

Mới đây nhất, Nhã Phương đã chia sẻ khoảnh khắc đến thăm nhà hàng, cặp đôi vui vẻ cùng ngồi ăn thân mật với nhân viên trong quán. Bên cạnh những bình luận khen ngợi về sự tận tâm của Trường Giang khi tự tay vào bếp để nấu ăn cho nhân viên và vợ, không ít người lại cố gắng ‘bới lông tìm vết’. 

Cụ thể, một cư dân mạng đã để lại bình luận ám chỉ việc vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang ‘keo kiệt’ khi nấu quá ít đồ ăn cho nhân viên: "Nhiều người thế kia mà có xíu thức ăn thì hay ăn ai đừng hả Phương?".  Đứng trước câu hỏi đầy tính soi mói này, Nhã Phương lên tiếng thanh minh: "Xíu thức ăn đó là của chồng em ăn ké, còn nhân viên mọi người quan kiểu múc hết thức ăn vào tô, mỗi người ôm 1 tô. Ai ăn hết tới đâu múc thêm tới đó".

Qua lời giải thích của nhẹ nhàng của Nhã Phương, suy nghĩ về việc Trường Giang keo kiệt với nhân viên chỉ là một hiểu lầm. Đáng nói, hình ảnh Trường Giang đích thân vào bếp, ngồi chung một bàn thân thiết với nhân viên cũng thể hiện nam danh hài là một người vô cùng gần gũi và hòa nhã.

 

Choáng váng với tài sản khủng Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành tặng con gái trước ngày lâm bồn

(Techz.vn) Đông Nhi và Ông Cao Thắng có lẽ là cặp bố mẹ chịu chơi nhất showbiz Việt.