Giải trí

Trường Giang bỗng bị antifan chỉ trích thậm tệ vì clip 'ăn sung mặc sướng', chất vấn chuyện từ thiện

Trường Giang bỗng bị antifan chỉ trích thậm tệ vì clip 'ăn sung mặc sướng', chất vấn chuyện từ thiện

Tình hình dịch bệnh căng thẳng, MC Trường Giang cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã phải tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, giải trí.

Điều đáng nói là nam MC lại bất ngờ về quê trong thời gian này và khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ những hình ảnh giản dị khi đi trồng cây, phụ hồ.

Vốn dĩ là người không thường xuyên sử dụng mạng xã hội nhưng vì nghỉ dịch quá lâu nam MC đã bất ngờ đăng tải những clip nấu ăn tại gia của mình lên Youtube và còn sử dụng một một tài khoản Tik Tok cá nhân để giao lưu với khán giả.

Mới đây, vào tối 9/8, Trường Giang đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh anh đang thưởng thức món bánh xèo vừa mới làm xong một cách đầy dân dã. Trong đoạn clip, nam MC ăn uống vô cũng ngon miệng thậm chí còn khiến người hâm mộ phì cười cười khi anh xin thêm ớt và còn chạy ra hái thêm rau sống.

Tưởng chừng như đây chỉ là một clip bình thường, mang tính chất giao lưu với khán giả thì nhiều cư dân mạng lại thả những bình luận thể hiện sự khó chịu với clip này.

Theo đó, với một số  khán giả khó tính thì việc Trường Giang đăng tải các clip ăn uống ở quê khiến họ khó chịu giữa lúc  dịch bệnh đang căng thẳng, nhiều người dân đang gặp khó khăn. Thậm chí, có không ít ý kiến còn thắc mắc rằng tại sao Trường Giang không đi từ thiện, hỗ trợ dịch như nhiều nghệ sĩ khác mà lại đăng clip ăn uống ngon lành như vậy. Không chỉ dừng lại ở việc chỉ trích, 1 số tài khoản còn sử dụng những từ vô cùng nặng nề để nói về Trường Giang: "Người dân đang không có ăn mà m** đi ăn bánh xèo", "Dân đói khổ, lầm than. Đồng ý là quyền tự do mỗi người nhưng không nên quay ăn uống vào lúc này", "thấy dịch là về quê luôn?" , "Có cho người dân được 1 đồng nào chưa!".

Trước những bình luận chỉ trích thậm tệ này, nhiều khán giả khác đã vô cùng bức xúc khi cho rằng những ý kiến trên quá soi mói và vô lý. Những người ủng hộ Trường Giang cho rằng nam MC chỉ đang chia sẻ hình ảnh, giao lưu với khán giả. Đáng nói, món của anh ăn cũng chỉ là một món bình dân, không phải 'ăn sung mặc sướng' như nhiều người nói. Về việc từ thiện hay hỗ trợ dịch không ai có thể biết là nam MC có làm hay không nhưnng vốn dĩ anh về quê là do phụ gia đình làm nhà. Trước đó vào đợt lũ lụt miền trung, Trường Giang cùng 1 nhóm nghệ sĩ đã đến các vùng bị ảnh hưởng để hỗ trợ giúp đỡ bà còn vì vậy mà không thể nói rằng nam MC vô trách nhiệm với cộng đồng.

Nhiều bình luận bức xúc thay cho Trường Giang: "Sao có nhiều người vào bình luận mắc cười. Chú có trách nhiệm nên ở nhà đăng lên cho mọi người coi đỡ buồn và học hỏi cách nấu thôi!", "Người ta ăn kệ người ta, soi gì lắm", "Nghệ sĩ cũng là con người, cũng có gia đình, cũng có nũng lúc riêng tư của họ, soi vừa thôi!", "Ăn mỗi cái bánh xèo cũng không yêu!"

Đây không phải là lần đầu tiên 1 nghệ sĩ bị soi mói khi đăng hình ảnh ăn uống lên mạng xã hội giữa mùa dịch. Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã bất ngờ nhận chỉ trích khi đăng tải hình ảnh à xã Quỳnh Quỳnh tự tay vào bếp nấu món bún bò cho gia đình và cho cả nhân viên của anh. Nam diễn viên phải lên tiếng và giải thích rằng vì nhà mình đông người nên mới nấu nhiều như vậy chứ không hề tụ tập ăn uống.

 

 

Trường Giang choáng nặng khi thấy ngoại hình khác lạ của Mạc Văn Khoa, lý do khiến khán giả ngã ngửa

(Techz.vn) Xuất hiện trên số đặc biệt mùa dịch của chương trình Nhanh Như Chớp Mùa 3, Mạc Văn Khoa khiến dân tình bất ngờ với ngoại hình khác lạ.