Giải trí

Trước ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng từng gây tranh cãi vì những scandal chấn động

Trước ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng từng gây tranh cãi vì những scandal chấn động

Hồng ĐăngHồ Hoài Anh đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi trở về nước từ Tây Ban Nha. Hiện tại bê bối của hai nam nghệ sĩ Việt tại nước ngoài vẫn chưa có thông tin chính thức cũng như kết luận cuối cùng khiến dư luận vô cùng tò mò. Tuy nhiên mới đây hai nam nghệ sĩ đều phải lần lượt đến trình diện cơ quan chủ quản về chuyện xảy ra tại Tây Ban Nha.

Hồng Đăng là một trong hai nam nghệ sĩ vướng ồn ào tai tiếng.

Hồng Đăng là nam diễn viên thực lực và thành công trong lĩnh vực điện ảnh hiện nay. Anh giành giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng năm 2016. Tuy nhiên Hồng Đăng cũng vướng vào không ít ồn ào trong suốt quá trình làm nghề.

Theo đó vào năm 2009, một người theo dõi vụ va chạm giao thông giữa Hồng Đăng điều khiển xe 7 chỗ với xe buýt. Khi được người này góp ý, Hồng Đăng đã ‘tác động vật lý’ khiến cô bị ngất và rách vùng trán. Hành động này của nam diễn viên khiến công chúng phẫn nộ khi anh là nghệ sĩ nhưng lại hành xử một cách thô bạo và thiếu văn minh.

Hồng Đăng đã có hành động gây tranh cãi khi gây thương tích cho người khác.

Trong một lần khác, khách hàng có phản hồi, góp ý cho quán chè nhà Hồng Đăng. Ngoài ra, người này cho biết đã chứng kiến con gái nam diễn viên dùng tay nghịch đá lạnh cho vào chè của khách, nhưng chủ cửa hàng lẫn nhân viên đều không nhắc nhở bé.

Nam diễn viên dùng những từ ngữ khó chịu khi được góp ý về vấn đề làm ăn.

Tuy nhiên nam diễn viên không những không tiếp nhận ý kiến của khách hàng mà còn có những phát ngôn gây sốc: “Từ khi biết làm ăn buôn bán đến giờ số lần bị chơi đểu chắc không nhớ và không đếm nổi nhưng tôi đều nín nhịn vì mình phải bước xa hơn chứ không phải đứng lại để đáp trả.Vì sự nín nhịn đó mà vợ chồng tôi được thành công như ngày hôm nay. Nhiều bạn trẻ bây giờ bán rẻ cái lương tâm của mình không đáng một xu, tôi thấy làm lạ. Họ làm đủ trò bẩn trong kinh doanh để chơi mình. Nào rình cả buổi quay chụp bóc phốt, nào chê bai đủ thứ, nào báo địa chỉ láo, kính thưa các thể loại".

Hiện tại Hồng Đăng vẫn chưa là việc với cơ quan chủ quản về ồn ào.

Mới đây nhất là ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng là một trong hai người bị ảnh hưởng nhiều khi vướng nghi vấn cáo buộc tại nước ngoài. Theo đó hai nghệ sĩ người Việt Nam bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha khi bị cáo buộc có hành vi cưỡng hiếp cô gái người Anh 17 tuổi. Hai nam nghệ sĩ này còn bị tịch thu hộ chiếu và không thể về nước. Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng là hai nam nghệ sĩ bị cộng đồng mạng réo tên nhiều nhất khi cả hai có mặt tại địa điểm xảy ra sự việc và có độ tuổi tương ứng hai nhân vật trên.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều chưa lên tiếng xác nhận và thông tin chính thức liên quan tới sự việc trên.

 

Hồng Đăng chưa thể trình diện Nhà hát kịch Hà Nội vì lý do đặc biệt, NSND Trung Hiếu tỏ rõ thái độ

(Techz.vn) Từ khi về nước sau ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng vẫn chưa trình diện tại Nhà hát Kịch Hà Nội.