Giải trí

Hồng Đăng chưa thể trình diện Nhà hát kịch Hà Nội vì lý do đặc biệt, NSND Trung Hiếu tỏ rõ thái độ

Hồng Đăng chưa thể trình diện Nhà hát kịch Hà Nội vì lý do đặc biệt, NSND Trung Hiếu tỏ rõ thái độ

Mới đây theo nguồn tin của Zing cho biết, tính đến chiều ngày 16/8, Hồng Đăng vẫn chưa có mặt tại Nhà hát Kịch Hà Nội để giải trình về ồn ào tại nước ngoài. Trong khi đó nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có mặt tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để là việc với Ban Giám đốc Học viện.

Hồng Đăng vẫn chưa trình diện cơ quản chủ quản.

Chia sẻ với Zing, NS Thu Huyền – phó đoàn kịch 2 – đoàn trực tiếp quản lý Hồng Đăng ở Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết vẫn chưa liên hệ được với nam diễn viên từ khi về nước đến nay.

"Tôi nghĩ sự việc của Hồng Đăng sẽ sớm được giải quyết. Quyết định cuối cùng thuộc về thẩm quyền xử lý của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội", nghệ sĩ Thu Huyền chia sẻ.

Nam diễn viên Hồng Đăng nhận nhiều sự quan tâm sau ồn ào.

Còn theo thông tin từ NSND Trung Hiếu, Hồng Đăng báo ‘đang ốm, mất giọng". "Dự kiến, khoảng 2-3 ngày nữa diễn viên Hồng Đăng sẽ lên gặp lãnh đạo Nhà hát kịch Hà Nội. Sau khi gặp diễn viên Hồng Đăng, chúng tôi sẽ có báo cáo sự việc lên Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội", ông Hiếu chia sẻ thêm.

Nam diễn viên Hồng Đăng sinh năm 1984, thuộc biên chế Nhà hát kịch Hà Nội. Cuối tháng 6 anh cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đi du lịch tại Italia và Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ở châu Âu, trong đó có buổi trải nghiệm chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) và bày tỏ sự thích thú.

Diễn viên Hồng Đăng.

Ồn ào nổ ra khi báo Tây Ban Nha đưa tin hai nam nghệ sĩ người Việt bị cáo buộc hiếp dâm một cô gái người Anh 17 tuổi. Cho đến ngày 8/8, hai nghệ sĩ đã được trả lại hộ chiếu và trở về nước sau 1,5 tháng dính ồn ào tại nước ngoài.

Ngày 8/8, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, tối 7/8, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gọi điện cho ông, thông báo về nước an toàn.

Hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha.

Hiện những thông tin liên quan tới nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận.

 

CDM mỉa mai Thủy Tiên – Công Vinh khi làm từ thiện: 'Âm thầm mà ảnh đăng không xót bức nào'

(Techz.vn) Sau ồn ào từ thiện miền Trung, Thủy Tiên – Công Vinh vẫn nhận không ít ‘gạch đá’ từ dư luận.