Giải trí

Trước ly hôn, chuyện tình 9 năm của Hoài Lâm từng bị Hoài Linh ngăn cấm, giận đến từ mặt con trai

Trước ly hôn, chuyện tình 9 năm của Hoài Lâm từng bị Hoài Linh ngăn cấm, giận đến từ mặt con trai

Sau nhiều đồn đoán, vào tối qua (25/6), bà xã Hoài Lâm chính thức đăng tải “tâm thư” và xác nhận ly hôn sau 9 năm gắn bó mặn nồng. Bảo Ngọc gửi lời xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm, yêu thương gia đình nhỏ của cô trong suốt thời gian qua.

Trong bức tâm thư, Bảo Ngọc nhấn mạnh chưa bao giờ hối hận khi quyết định yêu, kết hôn và sinh con với Hoài Lâm. Dù vậy, cô cũng thầm trách móc người chồng của mình: “Em luôn biết trước sẽ có sự chia ly vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió, em luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm tất cả mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất là “anh có cần điều đó hay ko”, em chỉ có làm và làm, và rồi từ khi nào em ko còn mộng mơ của cô bé 14,15 tuổi như lúc mới yêu anh, à chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo a vào thực tế, nhưng em quên mất a có tính nghệ sĩ, và a cần mộng mơ!”

Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ cũng để lại bình luận: “Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em” xác nhận việc cả hai đã “đường ai nấy đi” sau 9 năm mặn nồng.

Trước khi đổ vỡ hôn nhân, Hoài Lâm và Bảo Ngọc có đến 9 năm bên nhau nhưng lại gặp nhiều sóng gió. Cả hai yêu nhau từ năm 2011, khi Bảo Ngọc mới chỉ 14-15 tuổi. Nhưng phải đến 5 năm sau, vào năm 2016, Hoài Lâm mới chính thức công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Nhưng thời điểm công khai chuyện tình cảm, Hoài Lâm gặp sự chỉ trích lớn từ người hâm mộ bởi đây chính là thời điểm anh trên đà phát triển sự nghiệp, việc công khai tình cảm được cho là quá sớm. Chuyện tình cảm của cặp đôi bị gia đình Bảo Ngọc ngăn cấm ngay từ những ngày đầu.

Đặc biệt, đến cả Hoài Linh – “cha nuôi” Hoài Lâm cũng không hề ủng hộ chuyện tình cảm của con trai. Hoài Lâm cũng từng thừa nhận Hoài Linh có giận anh khi nói muốn lập gia đình, dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian: "Bố đương nhiên là có giận khi tôi nói muốn lập gia đình, muốn chững lại một thời gian. Nhưng rồi bố cũng hiểu. Những khi bố đi diễn mà không thấy tôi, bố nói cảm thấy thiếu hụt và buồn. Những người khác có hỏi và đụng chạm đến cảm xúc của bố, rồi những hiểu lầm xảy ra và những lời lẽ không đúng lại đến. Bố vẫn theo dõi và đọc báo nhiều. Tôi nghĩ cũng không quan trọng nhiều lắm, bởi con đường mình đi vẫn phải đi, phải kiếm tiền và lo cho cuộc sống, cho gia đình của mình".

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tiết lộ Hoài Linh rất thất vọng về quyết định yêu đương sớm và kết hôn của Hoài Lâm nên nam danh hài đã quyết từ mặt con nuôi. Chính Hoài Linh cũng thẳng thắn nói rằng: “Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu”.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Hoài Linh và con trai cũng dịu nhẹ trở lại. Hoài Lâm đã dổi tên Facebook thành họ cha như trước, cho thấy tình cảm khăng khít.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn khóc nghẹn vì mẹ lâm bệnh nặng, được cấp tốc đưa về nước

(Techz.vn) Nam ca sĩ và 2 em trai đã phải “tức tốc” đưa mẹ từ Mỹ về Việt Nam vì sức khỏe ngày một suy yếu.