Giải trí

Trước khi qua đời, Tiktoker Cô Ngọc Béo từng tiết lộ về căn bệnh của mình

Trước khi qua đời, Tiktoker Cô Ngọc Béo từng tiết lộ về căn bệnh của mình

Vừa qua, thông tin Tiktoker Cô Ngọc Béo (Tạ Thị Ngọc) qua đời ở tuổi 41 khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Trước đó, nữ tiktoker này vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong các clip mukbang và chia sẻ cuộc sống thường ngày.

ngoc-3-1681360324.jpg
 

Theo đó, trên trang fanpage của Cô Ngọc Béo, người nhà hé lộ nguyên nhân cô qua đời do mắc ung thư gan.

Đáng chú ý, CĐM phát hiện ra một đoạn clip vào thời điểm cuối năm 2022, cô từng nói trên một livestream về bệnh tình của mình. “Tôi ra bệnh viện ung bướu khám nhưng không mổ được nữa. Cái gan của tôi nó to 18-19mm, người ta bảo không cắt được nữa”.

ngoc-1681360324.PNG
 

Thời điểm hiện tại, người nhà vẫn đang cập nhật hậu sự trên trang Cô Ngọc Ngọc Béo. “Công việc cũng đã xong. Mẹ ơi, chúng con đau xót lắm. Con chỉ mong mẹ ở nơi đó được sống tốt và dõi theo các con. Các con sẽ mãi nhớ về mẹ. Nếu được chọn kiếp sau, chúng con vẫn muốn làm con của mẹ. Vĩnh biệt mẹ của con”.

ngoc-1-1681360324.PNG
 

Cô Ngọc Béo tên đầy đủ là Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi, đang sinh sống ở Hà Nội. Nữ TikToker bắt đầu được cư dân mạng biết đến rộng rãi từ những clip quảng cáo salon làm tóc. Sau sự nổi tiếng này, cô hợp tác với Hoàng Hường để làm các clip mukbang, đi Hà Giang,... Mối quan hệ này giúp Cô Ngọc Béo càng được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai bên có mâu thuẫn và quyết định đường ai nấy đi.

ngoc-4-1681360324.jpg
 

Thời gian gần đây, nữ tiktoker này thường chia sẻ cuộc sống hàng ngày và các video ăn uống theo dạng mukbang, nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

 

CĐM khen ngợi ‘nức nở’ khi diễn viên Hồng Đào bùng nổ diễn xuất trong phim của Netflix

Sự xuất hiện của diễn viên Hồng Đào trong phim Beef của Netflix đang gây xôn xao CĐM và nhận về nhiều lời khen ngợi.