Giải trí

‘Chiến thần’ Võ Hà Linh thừa nhận ngạo mạn, xin lỗi và tuyên bố ngừng review quán ăn

‘Chiến thần’ Võ Hà Linh thừa nhận ngạo mạn, xin lỗi và tuyên bố ngừng review quán ăn

Nhiều ngày qua, lùm xùm về buổi livestream bán hàng “xả kho” vào tối ngày 4/4 của “chiến thần” Võ Hà Linh gây xôn xao cõi mạng. Vì vấn đề không rõ ràng trong giá sale mà cô và nhãn hàng dược phẩm Hoa Linh phải đối diện với vô số lời chỉ trích, bị lập hàng loạt group anti.

vhl-1-1681285858.jpg
 

Thời gian này, MXH ngập tràn một số đoạn clip Võ Hà Linh review một số quán ăn, nhà hàng. CĐM đồng loạt chỉ trích Hà Linh ngạo mạn và có biểu cảm thái quá mỗi lần chê món ăn của các quán ăn, nhà hàng. Đến thời điểm hiện tại, nữ reviewer đình đám này đang lãnh hậu quả khá nghiêm trọng khi không những bị dư luận chỉ trích gay gắt, mà còn rất nhiều quán ăn, nhà hàng “chỉ mặt điểm tên” rõ, treo bảng tuyên bố cấm cửa Hà Linh,…

vhl-1-1681285859.PNG
 

Trước những phản ứng gay gắt từ dư luận, đến hôm nay (12/4), Võ Hà Linh chính thức đăng tải clip xin lỗi tới công chúng. Cô thừa nhận bản thân đã ngạo mạn và tuyên bố sẽ ngưng review quán ăn.

vhl-1681285859.png
 

"Em đã ngạo mạn nói rằng mình sẽ tự lập một group anti, nhưng đến ngày hôm nay, em đã có hàng loạt group anti với những con số rất là lớn, em đã đọc kỹ các bình luận và các bài đăng trong các group anti. Bản thân em khi bước chân vào nghề review, em luôn tâm niệm, bản thân mình nếu review đúng thì sẽ không bao giờ phải hổ thẹn với lương tâm nhưng đến giờ phút này, em biết rằng, việc review quán ăn là hoàn toàn sai vì khẩu vị ngon hay dở là tùy vào khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền, điều này sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến việc kinh doanh của các quán.

Qua video này, em muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả các quán ăn mà em đã đánh giá không tốt. Nhân đây em cũng xin thông báo, em sẽ ngưng hẳn việc review quán ăn. Riêng về mảng mỹ phẩm, em xin mọi người cho phép em được giữ sự chân thật khi review. Bản thân em khi trải nghiệm một sản phẩm mà sản phẩm đó không tốt em cũng không thể nào làm video khen được", Hà Linh chia sẻ.

vhl-3-1681285858.PNG
 

Hà Linh cũng một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người về lùm xùm vừa qua. Cô cũng mong nhóm anti-fan sẽ dần có cái nhìn đúng đắn và thiện cảm hơn về bản thân. “Nếu như bây giờ trở về con số 0, xin mọi người cho em cơ hội được xây dựng lại từ đầu", Hà Linh chia sẻ.

 

Những chia sẻ cuối cùng Tiktoker Cô Ngọc Béo: Vẫn khỏe mạnh, ngoại hình gây bất ngờ

Thông tin Cô Ngọc Béo qua đời ở tuổi 41 khiến nhiều người xót xa. Trước đó, nữ tiktoker đăng tải những hình ảnh khỏe mạnh và yêu đời.