Giải trí

Những chia sẻ cuối cùng Tiktoker Cô Ngọc Béo: Vẫn khỏe mạnh, ngoại hình gây bất ngờ

Những chia sẻ cuối cùng Tiktoker Cô Ngọc Béo: Vẫn khỏe mạnh, ngoại hình gây bất ngờ

Nhiều giờ qua, thông tin Tiktoker Cô Ngọc Béo qua đời ở tuổi 41 khiến CĐM ngỡ ngàng và xót xa. Nhiều người vô cùng bất ngờ khi trước đó cô vẫn đăng tải hình ảnh vui vẻ, yêu đời.

ngoc-beo-2-1681270740.png
 

Ngày 8/3 vừa qua, cô Ngọc Béo đăng tải hình ảnh hạnh phúc kèm dòng caption: “Ngày 8/3 là ngày tri ân phụ nữ, những người luôn hi sinh thầm lặng vì gia đình. Chúc cho các bà, các mẹ, các chị em luôn hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp trẻ trung".

ngoc-beo-1681270740.PNG
 
ngoc-beo-1-1681270741.PNG
 

Có thể thấy, thời điểm đó, nữ Tiktoker vẫn khá khỏe mạnh, tinh thần tốt. Không ai có thể nghĩ rằng chỉ sau 1 tháng, cô đã qua đời vì bạo bệnh.

Cô Ngọc Béo tên đầy đủ là Tạ Thị Ngọc, 41 tuổi, đang sinh sống ở Hà Nội. Nữ TikToker bắt đầu được cư dân mạng biết đến rộng rãi từ những clip quảng cáo salon làm tóc. Sau sự nổi tiếng này, cô hợp tác với Hoàng Hường để làm các clip mukbang, đi Hà Giang,... Mối quan hệ này giúp Cô Ngọc Béo càng được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai bên có mâu thuẫn và quyết định đường ai nấy đi.

ngoc-beo-4-1681270739.jpg
 

Thời gian gần đây, nữ tiktoker này thường chia sẻ cuộc sống hàng ngày và các video ăn uống theo dạng mukbang, nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

 

Tiktoker cô Ngọc Béo – người từng ‘đối đầu’ với Hoàng Hường bất ngờ qua đời, nguyên nhân gây xót xa

Thông tin Tiktoker cô Ngọc Béo – người từng có lùm xùm với Hoàng Hường bất ngờ qua đời ở tuổi 41. Nguyên nhân cũng được hé lộ.