Giải trí

NSND Thanh Điền buồn bã, lên tiếng khi bị đổ oan ‘chửi nhà NSƯT Vũ Linh’

NSND Thanh Điền buồn bã, lên tiếng khi bị đổ oan ‘chửi nhà NSƯT Vũ Linh’

Vào đầu tháng 3, giới nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng trước thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời sau thời gian dài chiến đấu với bạo bệnh.

thanh-dien-4-1681187471.jpeg
 

Hơn một tháng trôi qua, sự ra đi của “ông hoàng cải lương Hồ Quảng” vẫn khiến nhiều người bàng hoàng. Bên cạnh đó, những thông tin xoay quanh tang lễ, khu mộ nơi yên nghỉ của NSƯT Vũ Linh vẫn nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả.

thanh-dien-5-1681187471.jpg
 

Mới đây nhất, NSND Thanh Điền phải lên tiếng đính chính vì một số tin tức “câu like” trên mạng xã hội. Theo đó, ông cho hay bản thân cảm thấy rất buồn khi chứng kiến những nội dung giật tít, không đúng sự thật.

"Thưa các bạn xem YouTube, thật sự tôi rất buồn khi thấy một cái tít để lên là 'Thanh Điền chửi nhà nghệ sĩ Vũ Linh mở nhạc quá to, mất trật tự'. Thật sự thưa các bạn, tôi chưa bao giờ nói một cái gì cả, chính trong cái clip này tôi chỉ nói là làm lễ cầu siêu cho Huệ, vậy thôi, tôi không nói gì cả.  Nhưng mà trong này thì nói tôi chửi, vậy thì oan cho tôi, nếu không khéo vô tình bên nhà Vũ Linh nói rằng tại sao tôi gây phiền, hoặc là những fan của Vũ Linh chửi tôi... Thật sự oan ức cho tôi, xưa nay tôi chưa bao giờ chửi ai cả!”, NSND Thanh Điền trải lòng.

thanh-dien-1681187471.PNG
 

Chia sẻ của NSND Thanh Điền nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa phần ai nấy đều đồng cảm và xót xa trước tình huống mà nam nghệ sĩ gặp phải.

thanh-dien-2-1681187471.PNG
 

Công chúng cũng mong rằng NSND Thanh Điền đừng để tâm và bỏ ngoài tai những tin đồn thất thiệt không hay, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tinh thần.

 

DV Hoàng Mèo chính thức xác nhận ‘đường ai nấy đi’ với vợ sau 11 năm chung sống

Tiếp tục thêm một cặp sao trong Vbiz xác nhận chia tay sau 11 năm chung sống khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.