Thể thao

Trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Indonesia [19h30 ngày 1/1] - Chung kết AFF Cup 2021: Tân vương lộ diện

Trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Indonesia [19h30 ngày 1/1] - Chung kết AFF Cup 2021: Tân vương lộ diện

Trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Indonesia

19h30 ngày 1/1/2022 | SVĐ Singapore | Chung kết AFF Cup 2020/2021

Link xem trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Indonesia

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Thái Lan vs Indonesia tại AFF Cup 2021 trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ | THÁI LAN VS INDONESIA | CHUNG KẾT AFF CUP 2021 | LINK XEM TRỰC TIẾP VTV6 FULL HD

 

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://www.youtube.com/watch?v=sH4hzS6dfOo

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Indonesia

Với chiến thắng ấn tượng 4-0 ở trận chung kết lượt đi, Thái Lan đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch AFF Cup 2020. Thực tế, với đội hình vượt trội và thêm tỷ số cách biệt tới 4 bàn, phần đông người hâm mộ đội bóng xứ chùa Vàng đã bắt đầu ăn mừng vô địch ngay khi trận lượt đi kết thúc.

Trở lại với trận lượt về, Thái Lan vẫn được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ thêm một lần đánh bại Indonesia. Theo đánh giá, HLV Polking sẽ tạo điều kiện cho một số cầu thủ dự bị ra sân song với sự chênh lệch không quá lớn giữa đội hình phụ và chính, “Bầy voi chiến” tự tin sẽ đem tới một bữa tiệc bàn thắng cho NHM.

Chanathip tỏa sáng giúp Thái Lan chạm tay vào chức vô địch sau trận chung kết lượt đi.

Về phần mình, dù có tung ra những quân bài tốt nhất, Indonesia cũng khó có thể lật ngược thế cờ. Lúc này, tinh thần đi xuống và thể lực mỏi mệt sau những trận đấu căng thẳng trước Singapore ở vòng bán kết và trước Thái Lan ở trận chung kết lượt đi, Indonesia khép lại AFF Cup 2020 với một thất bại là kết quả được dự đoán trước.

Trận Thái Lan vs Indonesia đá mấy giờ, kênh nào?

Trận đấu giữa Thái Lan vs Indonesia sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h30 ngày 19/12 trên các kênh VTV6 Đài Truyền hình Việt Nam và trên kênh Youtube chính thức của NEXT Media.

Những độc giả không có điều kiện xem trực tiếp bóng đá trên truyền hình cũng có thể theo dõi trận đấu này qua fanpage NEXT Sports hoặc F5 bài viết để cập nhật link xem trực tiếp trên Techz.vn. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón đọc.

 

Tin nóng AFF Cup 2021 1/1: Trụ cột ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, HLV Park đón tin từ vui sao châu Âu?

(Techz.vn) Trụ cột ĐT Việt Nam có bến đỗ mới, HLV Park đón tin vui từ sao châu Âu, Lịch thi đấu trận chung kết lượt về,...là những tin nóng AFF Cup 2021 ngày 1/1 đáng chú ý nhất.