Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 1/1: Quang Hải bất ngờ vượt xa Chanathip, HLV Park đón tin từ vui sao châu Âu?

Tin nóng AFF Cup 2021 1/1: Quang Hải bất ngờ vượt xa Chanathip, HLV Park đón tin từ vui sao châu Âu?

Quang Hải vượt xa Chanathip

Quang Hải mới đây đã bất ngờ có tên trong cuộc bình chọn "Tiền đạo xuất sắc nhất AFF Cup 2021". Cạnh tranh với ngôi sao của ĐT Việt Nam còn có hàng loạt cái tên khác như Chanathip, Teerasil Dangda, Safawi Rasid, Witan Sulaeman, Irfan Jaya và Ikhsan Fandi. Dù ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại ở vòng Bán kết nhưng Quang Hải vẫn bỏ xa 2 tuyển thủ Thái Lan là Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda và những ứng viên khác trong cuộc bình chọn này. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải bỏ xa các đối thủ trong cuộc bình chọn này

Lịch thi đấu Chung kết lượt về

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu bóng đá AFF Cup 2021 – Chung kết lượt về

Thời gian

Trận đấu

19h30

1/1

Thái Lan

 

Indonesia

 

Trụ cột ĐT Việt Nam có bến đỗ mới

Sau 3 năm gắn bó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chính thức nói lời chia tay CLB Viettel - nhà vô địch V.League 2020. Dù chưa có thông báo chính thức nhưng gần như chắc chắn của trung vệ sinh năm 1993 sẽ trở về đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An với mức lót tay rơi vào khoảng 2,5 - 3 tỷ đồng mỗi mùa. Bên cạnh đó, mức lương mà Quế Ngọc Hải sẽ nhận cũng từng được đồn đoán sẽ rơi vào mức kỷ lục của bóng đá Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trụ cột ĐT Việt Nam có bến đỗ mới sau AFF Cup 2021, mức lương khủng vượt xa kỷ lục của Công Vinh
Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức chia tay CLB Viettel.

HLV Park nhận tín hiệu vui từ sao châu Âu

Mới đây, ngôi sao Việt kiều đang chơi bóng tại Đức, Gia Huy Phong đã có những chia sẻ có thể coi là bật đèn xanh cho HLV Park. Chia sẻ về giấc mơ của bản thân, Gia Huy nói: “Từ trước đến nay, ở Đức chưa có cầu thủ gốc Việt nào thi đấu ở hạng đấu đỉnh cao. Có nhiều lý do dẫn tới điều này. Nhưng về phần mình, tôi tin bản thân có nhiều lợi thế hơn nhờ sự ủng hộ từ cha mẹ.

Tôi đã quá quen thuộc với văn hóa Việt nhờ ảnh hưởng từ gia đình, và luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi về nước nghỉ ngơi, du lịch. Tôi sẽ theo dõi sự phát triển của bóng đá Việt Nam với sự hứng thú cao nhất và tìm hiểu xem điều gì mang đến lợi ích tốt nhất cho sự nghiệp của mình.”

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Gia Huy Phong sinh năm 2004, hiện tại đang chơi cho U19 Wolfsburg

Hoàng Đức chuẩn bị xuất ngoại

Theo nhiều nguồn tin lớn, BG Pathum United đang rất khát khao có được Hoàng Đức. Đội bóng Thái Lan sẵn sàng trả mức lương lên tới 450.000 USD/năm (gần 11 tỷ VNĐ). Đây là con số tương đương với những gì mà Đoàn Văn Hậu từng nhận được khi sang châu Âu thi đấu cho SC Heerenveen. Pathum United cũng hứa hẹn chu cấp cho Hoàng Đức nhà riêng, xe hơi và trợ lý cá nhân. Cùng với đó là lời hứa để trò cưng của HLV Park Hang Seo được ra sân thi đấu thường xuyên nhằm phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhận lương ngang Văn Hậu ở châu Âu, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam chuẩn bị xuất ngoại ngay tháng 1/2022?
PG Pathum United là đội bóng nghiêm túc nhất trong việc chiêu mộ Hoàng Đức.

ĐT Việt Nam hưởng đặc quyền khi về nước

ĐT Việt Nam đã chính thức đặt chân về nước vào chiều ngày 31/12. Các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn duy trì việc tập luyện để có được thể trạng và tâm lý thoải mái. Toàn đội sẽ cách ly 3 ngày tại khách sạn Grand Plaza trước khi trở về nghỉ ngơi 10 ngày.

Trong thời gian cách ly, ĐT Việt Nam vẫn sinh hoạt theo quy tắc bong bóng và được phép ra sân tập luyện tại VFF để duy trì cảm giác với bóng cũng như thể lực. Đây là "đặc quyền" mà các cơ quan chức năng tạo điều kiện cho ĐT Việt Nam, bên cạnh việc rút ngắn thời gian cách ly chỉ còn 3 ngày.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Gặp sự cố sau thất bại tại AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam bất ngờ được hưởng 'đặc quyền' khi về nước
Các cầu thủ vẫn được tạo điều kiện ra sân tập luyện trong thời gian thực hiện cách ly.

10 KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG NHẤT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM NĂM 2021

 

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 1/1: Chính thức xác định tân vương soán ngôi ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 1/1: Với lợi thế cực lớn ở trận lượt đi, gần như chắc chắn ĐT Thái Lan sẽ soán ngôi của ĐT Việt Nam để giành chức vô địch của giải đấu năm nay.