Thể thao

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 1/1: Chính thức xác định tân vương soán ngôi ĐT Việt Nam

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 1/1: Chính thức xác định tân vương soán ngôi ĐT Việt Nam

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 1/1

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 – Chung kết lượt về

Thời gian

Trận đấu

19h30

1/1

Thái Lan

2-2

Indonesia

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Indonesia - AFF Cup 2021

Với chiến thắng ấn tượng 4-0 ở trận chung kết lượt đi, Thái Lan đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch AFF Cup 2020. Thực tế, với đội hình vượt trội và thêm tỷ số cách biệt tới 4 bàn, phần đông người hâm mộ đội bóng xứ chùa Vàng đã bắt đầu ăn mừng vô địch ngay khi trận lượt đi kết thúc.

Trở lại với trận lượt về, Thái Lan vẫn được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ thêm một lần đánh bại Indonesia. Theo đánh giá, HLV Polking sẽ tạo điều kiện cho một số cầu thủ dự bị ra sân song với sự chênh lệch không quá lớn giữa đội hình phụ và chính, “Bầy voi chiến” tự tin sẽ đem tới một bữa tiệc bàn thắng cho NHM.

Chanathip tỏa sáng giúp Thái Lan chạm tay vào chức vô địch sau trận chung kết lượt đi.

Về phần mình, dù có tung ra những quân bài tốt nhất, Indonesia cũng khó có thể lật ngược thế cờ. Lúc này, tinh thần đi xuống và thể lực mỏi mệt sau những trận đấu căng thẳng trước Singapore ở vòng bán kết và trước Thái Lan ở trận chung kết lượt đi, Indonesia khép lại AFF Cup 2020 với một thất bại là kết quả được dự đoán trước.

10 KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG NHẤT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM NĂM 2021

 

Tỏa sáng ở AFF Cup, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam được gợi ý bến đỗ mới trước khi sang châu Âu chơi bóng?

(Techz.vn) Với màn trình diễn ấn tượng ở AFF Cup 2021, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ nước ngoài và mới đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam bất ngờ được gợi ý về bến đỗ mới trong sự nghiệp.