Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 31/12: Chủ tịch VFF từ chức, ĐT Việt Nam nhận thêm tin dữ sau khi bị loại

Tin nóng AFF Cup 2021 31/12: Chủ tịch VFF từ chức, ĐT Việt Nam nhận thêm tin dữ sau khi bị loại

Chủ tịch VFF từ chức

ĐT Việt Nam đã trải qua một kỳ AFF Cup 2021 không thành công. Khi mà tương lai của HLV Park Hang-seo vẫn đang là dấu hỏi thì một thông tin vô cùng bất ngờ đã đến.

Theo đó, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã xin từ chức. Tuy nhiên không rõ quyết định này có liên quan đến việc ĐT Việt Nam thất bại tại AFF Cup 2021. Ông Lê Khánh Hải cho biết mình đã xin rút khỏi cương vị chủ tịch VFF và đã được cấp trên đồng ý.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam không hoàn thành mục tiêu ở AFF Cup 2021, chủ tịch VFF ra quyết định khiến NHM bất ngờ
Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải bất ngờ xin từ chức ở thời điểm khá "nhạy cảm" của bóng đá Việt Nam.

HLV Thái Lan thừa nhận có "quan hệ rộng"

Sau chiến thắng tưng bừng trước Indonesia ở trận chung kết lượt đi, HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan đã dành những lời khen có cánh cho nữ trưởng đoàn Madam Pang.

Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho biết: “Madam Pang (bà Nualphan Lamsam) có những mối quan hệ rất tốt cả trong và ngoài nước. Chính nhờ các mối quan hệ đó, Madam Pang đã dễ dàng tập trung được các cầu thủ tốt nhất lên tuyển. Việc có được một đội hình chất lượng giúp cho Thái Lan dễ dàng khẳng định được sức mạnh của mình”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Polking khẳng định thành công của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2021 một phần là nhờ quan hệ rộng của Madam Pang.

CĐV Thái Lan mỉa mai ĐT Việt Nam

Dù đã vượt qua ĐT Việt Nam ở trận Bán kết nhưng CĐV Thái Lan vẫn có những bình luận không mấy thân thiện với thầy trò HLV Park Hang-seo sau khi Voi chiến đánh bại Indonesia ở trận chung kết lượt đi. CĐV Thái Lan bình luận bằng những lời "đá xéo" hướng tới Quế Ngọc Hải và các đồng đội:

- Việt Nam là nhà vô địch của giải đấu năm nay. Cả vũ trụ này thuộc về Việt Nam. Từ Thái Lan.

- Rất xin lỗi Indonesia, đối đầu với Thái Lan là một thử thách lớn. Nhưng nếu Indonesia đá với Việt Nam, mọi thứ sẽ là dễ hơn nhiều so với gặp Thái Lan."

- Cám ơn Indonesia vì tinh thần thể thao của các bạn, không giống với đội tuyển Việt Nam.

- Đội tuyển Việt Nam mới là đội bóng mạnh nhất dải ngân hà.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nhưng liên tục mỉa mai ĐT Việt Nam

HLV Park nhận tin sét đánh sau AFF Cup

Tiền đạo Hà Đức Chinh của ĐT Việt Nam đã gặp chấn thương trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2021 và phải rời sân ngay sau hiệp 1. Đức Chinh được các bác sĩ đưa đến bệnh viện tại Singapore để kiểm tra và kết quả là tiền đạo này bị rách bán phần dây chằng chéo sau đầu gối và phải nghỉ 1 tháng. Tuy nhiên sau khi tái khám và kiểm tra chi tiết hơn, mọi thứ còn nghiêm trọng hơn nhiều với chân sút quê Phú Thọ.

Cụ thể, Hà Đức Chinh được xác định đã đứt hoàn toàn dây chằng chéo sau. Vua phá lưới SEA Games 2019 sẽ phải phẫu thuật sau khi trở về Việt Nam và cần ít nhất 6 tháng để có thể trở lại sân cỏ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ha-duc-chinh-chan-thuong
Chấn thương đứt dây chằng sẽ khiến Đức Chinh bỏ lỡ phần còn lại của vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Sport5.vn

Trợ lý HLV Park có chia sẻ bất ngờ

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan đã hủy diệt Indonesia với tỷ số 4-0. Chia sẻ về cảm xúc sau khi theo dõi cuộc đối đầu này, trợ lý ngôn ngữ đội tuyển Việt Nam - ông Lê Huy Khoa cho biết: “Ngồi xem trận chung kết cảm giác không dễ chịu chút nào. 4-0 cho Thái Lan, tiếc thực sự cho Việt Nam. Nhưng hy vọng bóng đá Đông Nam Á sẽ cùng phát triển.

Nói thật lúc này chỉ may ra Việt Nam mới đủ thực lực chơi ngang với Thái Lan hoặc gây khó khăn cho họ. Nhìn Chanathip đá chỉ mong Quang Hải, Hoàng Đức và các cầu thủ Việt Nam cũng được ra nước ngoài thi đấu”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ cảm xúc sau khi xem Thái Lan đánh bại Indonesia

ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM 2021: MỘT NĂM VUI BUỒN LẪN LỘN

 

Bất ngờ với danh tính của CLB châu Âu muốn chiêu mộ Quang Hải, là đại gia nước Đức?

(Techz.vn) Sau khi ĐT Việt Nam kết thúc hành trình tại AFF Cup 2021, Quang Hải trở thành điểm nóng trên thị trường chuyển nhượng khi được một CLB danh tiếng ở châu Âu liên hệ và mới đây nhất thì danh tính của đội bóng này đã được hé lộ.