Giải trí

Trọn bộ ảnh ‘giường chiếu’ của Lý Nhã Kỳ, mặc váy xuyên thấu quyến rũ

Trọn bộ ảnh ‘giường chiếu’ của Lý Nhã Kỳ, mặc váy xuyên thấu quyến rũ

Lý Nhã Kỳ từ lâu đã được biết đến là một mỹ nhân nức tiếng trong showbiz Việt bởi hoạt động nghệ thuật năng nổ, đồng thời cô còn là một “đại gia” sở hữu kim cương, hột xoàn không đếm xuể. Đặc biệt, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người trầm trồ khi ngày càng xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian.

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải trọn vẹn bộ ảnh “giường chiếu” quyến rũ của mình. Sau khi nhá hàng một số bức ảnh, nữ diễn viên đã chính thức đăng tải hết tất cả. Nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng của người đẹp.

Đáng chú ý trong bộ ảnh, Lý Nhã Kỳ có tạo dáng quyến rũ trên giường. Góc máy quay khoe trọn đôi chân dài trắng mịn và vòng 1 căng tràn khiến CĐM “đỏ mặt”. Quả không hổ danh là mỹ nhân trong showbiz, dù đã được sang U40, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ vững phong độ nhan sắc, khiến người xem không thể rời mắt.

Nhiều cư dân mạng cũng phải xuýt xoa trước diện mạo trẻ trung xinh đẹp, quyến rũ mà không kém phần sang chảnh của Lý Nhã Kỳ. Có thể thấy, trong showbiz Việt hiếm có mỹ nhân sở hữu được thần thái đẳng cấp như Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ được biết tới là nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa giàu có, giỏi giang có tiếng trong showbiz Việt. Nữ đại gia còn từng khẳng định: “Sở trường của em là kiếm tiền”. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau và đạt được nhiều thành tích nổi trội.

Dù sở hữu một sư nghiệp thành công giàu có và vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng ở thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân và cô cũng liên tục chia sẻ điều này lên trang cá nhân cũng như trước truyền thông. Chính vì thế mà nhiều khán giả đặc biệt quan tâm đến cuộc sống cá nhân của mỹ nhân này và mong muốn cô sớm tình được tình yêu cho riêng mình.

 

Sau loạt ồn ào bị chỉ trích, NSND Hồng Vân nhắc ‘thẳng tên’ Đàm Vĩnh Hưng, nói 1 câu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau những ồn ào thời gian vừa qua của cả 2 nghệ sĩ, NSND Hồng Vân bất ngờ đăng đàn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, nói 1 câu khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng.