Giải trí

Trò xé bảng tên huyền thoại trong Running Man Hàn bị netizen Trung tố đạo nhái

Trò xé bảng tên huyền thoại trong Running Man Hàn bị netizen Trung tố đạo nhái

Running Man là gameshow gây tiếng vang lớn không chỉ tại đất nước xứ kim chi mà còn toàn Châu Á. Với hàng loạt thử thách cùng trò chơi thú vị, Running Man Hàn Quốc chiếm cảm tình rất lớn từ người hâm mộ. Thế nhưng gần đây, một trò chơi “kinh điển” trong gameshow này bị netizen xứ Trung tố copy ý tưởng.

Dàn cast hiện tại của Running Man bản Hàn.

Cụ thể, trò chơi xé bảng “huyền thoại” gắn mác thương hiệu Running Man Hàn bị một netizen xứ Trung “mổ xẻ” và nói rằng chương trình đã sao chép ý tưởng của show trên đài Hồ Nam, Trung Quốc. Người này còn cẩn thận cắt ghép các hình ảnh nghi vấn giữa 2 chương trình để tăng thêm phần xác thực.

Một tài khoản mạng xã hội Trung tố Running Man đạo nhái.
Trò xé bảng tên đã trở thành huyền thoại trong Running Man.
Trò chơi "thảm mát xa" vô cùng nổi tiếng của Running Man cũng bị tố đạo nhái.

Ngay lập tức, cư dân mạng Việt nổ ra tranh cãi lớn khi thông tin Running Man Hàn Quốc bị tố đạo nhái. Nhưng fan trung thành của chương trình đình đám xứ hàn này dĩ nhiên chọn cách bảo vệ. Nhiều người cho rằng đây chỉ là việc trùng lặp ý tưởng có thể hoàn toàn xảy ra. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều trò chơi của Running Man cũng được nhiều chương trinh ở các nước khác học hỏi và áp dụng.

Nhiều ý kiến cho rằng việc này đã có từ lâu.

Một số netizen khác thì lại ở phía trung lập, “nằm im” để hóng drama. Họ cho rằng với những bằng chứng xác thực đưa ra như vậy, sẽ rất khó có thể phủ nhận cáo buộc đạo nhái này. Nhưng với sự nổi tiếng đã từ lâu của Running Man Hàn nên việc phản đối hay chỉ trích cũng là không nỡ.

Một bộ phận người hâm mộ khác lại "nằm im" hít hà drama.

Trước, Running Man cũng từng bị tố đạo nhái nhiều lần trước đó. Trong một tập phát sóng, Running Man bị tố copy ý tưởng concept của một webtoon nổi tiếng tại Hàn Quốc. Người sáng tác webtoon này khi đó đã lên tiếng rằng bản thân cảm thấy bất ngờ vì không nhận được bất kì thông báo nào của chương trình.

Running Man Hàn cũng từng bị tố đạo nhái một webtoon nổi tiếng.

Ekip sản xuất của Running Man sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời loại bỏ tất cả những phân đoạn tương tự với webtoon có trong tập phát sóng hôm đó. Lời xin lỗi này sau đó đã được nhà văn cũng như công ty đại diện của ông chấp nhận.

 

HOT: Bạn gái Kwang Soo (Running man) dính phốt lớn, leo thẳng lên top 1 tìm kiếm ở Hàn

(Techz.vn) Bạn gái Lee Kwang Soo, nữ diễn Lee Sun Bin bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý vì phốt lớn đầu tiên trong sự nghiệp, leo thẳng lên top 1 tìm kiếm tại Hàn Quốc.