Giải trí

Hé lộ loạt ảnh năm 20 tuổi của Dương Mịch, lí do khiến tình trẻ mê mệt là đây!

Hé lộ loạt ảnh năm 20 tuổi của Dương Mịch, lí do khiến tình trẻ mê mệt là đây!

Nếu nói về các Hoa đán trong Cbiz. Dương Mịch là cái tên nổi bật khi sở hữu nhan sắc “đẹp từ trong trứng” khiến dân tình không thể rời mắt. Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên đã nổi tiếng với khuôn mặt xinh như búp bê.

Dù vướng lùm xùm ly hôn với Lưu Khải Uy và cặp kè với trải trẻ, sức hút Dương Mịch vẫn không hề thuyên giảm. Bằng chứng là mới đây nhất, khi những hình ảnh năm 20 tuổi của người đẹp được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây bão trong CĐM bởi vẻ đẹp “không thể lẫn đi đâu được” và hệt như tiên nữ.

Năm 20 tuổi, Dương Mịch sở hữu những đường nét thanh tú, làn da trắng mịn và đầy ngây thơ khiến người nhìn không khỏi động lòng. Người đẹp còn có gương mặt trái xoan, cằm Vline tự nhiên thon gọn. “Đôi mắt biết nói” của cô nàng cũng đã từ lâu nổi tiếng khi luôn thu hút người đối diện.

Hiện tại, dù đã ở tuổi 33, Dương Mịch vẫn nằm trong hàng ngũ những nữ diễn viên được công chúng chú ý nhất làng Cbiz. Người đẹp vẫn lọt top các “hoa đán” quyền lực và xinh đẹp nhất nhì giải trí Trung cũng như đang vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân.

 

Con gái của "vợ Iron man" gây sốt vì nhan sắc quyến rũ ở tuổi 16

(Techz.vn) “Vợ Iron man” mới đây đã khoe những hình ảnh đầy ngọt ngào về cô con gái tròn 16 tuổi của mình khiến nhiều người bất ngờ.