Giải trí

Nhâm Hoàng Khang bất ngờ viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung, gửi lời nhắn ‘sâu cay’ tới Hồ Văn Cường

Nhâm Hoàng Khang bất ngờ viết tâm thư xin lỗi Phi Nhung, gửi lời nhắn ‘sâu cay’ tới Hồ Văn Cường

Những ngày gần đây, cư dân mạng không ngừng dậy sóng khi “cậu IT” team bà Phương Hằng đã “chỉ mặt đặt tên” Phi Nhung và “bóc phốt” hàng loạt thông tin liên quan đến nữ ca sĩ cùng cậu con nuôi Hồ Văn Cường. Thậm chí, Nhâm Hoàng Khang còn tung vô số đoạn chat chứng minh Phi Nhung lợi dụng, chèn ép Hồ Văn Cường. Sự việc này đã khiến dân tình không khỏi hoang mang và liên tục tranh cãi.

Clip Nhâm Hoàng Khang nói về Phi Nhung vào ngày 9/6:

Mới đây nhất, sáng ngày 11/6, Nhâm Hoàng Khang gây bất ngờ khi viết tâm thư gửi đến Phi Nhung. Cụ thể, trên trang cá nhân, trợ lý IT bà Nguyễn Phương Hằng gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ: 

Tro-ly-it-ba-hang-bat-ngo-viet-tam-thu-xin-loi-phi-nhung-gui-loi-nhan-sau-cay-toi-ho-van-cuong-1
Tro-ly-it-ba-hang-bat-ngo-viet-tam-thu-xin-loi-phi-nhung-gui-loi-nhan-sau-cay-toi-ho-van-cuong-2
Tro-ly-it-ba-hang-bat-ngo-viet-tam-thu-xin-loi-phi-nhung-gui-loi-nhan-sau-cay-toi-ho-van-cuong-3
Tro-ly-it-ba-hang-bat-ngo-viet-tam-thu-xin-loi-phi-nhung-gui-loi-nhan-sau-cay-toi-ho-van-cuong-4
Bài đăng của Nhâm Hoàng Khang trên Facebook ngày 11/6

“Gửi Cường - đứa em chỉ gặp sau vài dòng tin nhắn. Vậy là đã rõ ràng rồi, cô Phi Nhung là người tốt. Đầu tiên con xin lỗi cô Phi Nhung vì đã hiểu lầm người tốt như cô.Tội này con ngàn lần đáng trách.

Thì ra tại cô để quản lý giữ tiền hết, cô không nắm được nên cũng không cho Cường biết, con biết nè cô,  cả công ty cô cũng đưa người ta cổ phần thì chuyện tiền bạc này đưa không lạ, con hiểu rồi.

Thì ra cô Phi Nhung do không biết nên không nói cho Cường nghe, cũng không minh bạch với cường, theo con thấy sao cô không mở một tài khoản tên Cường, rồi bao nhiêu thì chuyển vô cho Cường để Cường biết, tại vì con thấy cô tính cũng chi li lắm.

Con thấy cô không nên cho Trí nó giữ tiền, tại nó sống vô phúc lắm biết đâu ngày mai nó bị anh em  Youtube đánh rồi lấy tiền đó trả bệnh viện hết không có tiền đắp vô thì mệt, con chỉ là ví dụ thôi, nhưng cách con nói nếu cô làm thì không có thằng c.h.ó nào tên Khang nó bắt bẻ được.

Thì ra do cô nghĩ là mẹ Cường "khôn" nên mới cố ở với cô để chờ Cường 18 tuổi, suy nghĩ này của cô cũng giống như con, nhưng con nghĩ mẹ Cường khôn nhất là lúc nào cũng được ở bên Cường và nhìn Cường lớn lên.  Vì mẹ nào không muốn cho con của mình những thứ quý giá nhất. Chắc trong tâm cô cũng định cho nhưng chưa, để sẵn lần này coi như lỡ rồi cô nói luôn thì ai cũng hiểu.

Thì ra cô nghĩ ba mẹ Cường ở dưới quê nên không đứng tên nhà được nên cô sẽ đứng tên dùm, cái này cũng đúng bởi vì ai đứng tên thì sẽ khó ăn nói nếu lỡ mai mốt có tự nhiên bán nhà người ta mà không báo trước, lúc đó cả nhà người ta tính sao, mà nếu có nhà mà không được đứng tên thì ở nhà chắc sẽ có cảm giác là đi thuê hả ta, chắc cũng cảm giác rất lạ chỉ có mấy người đẳng cấp như cô mới cảm nhận được. Mà cô là người nổi tiếng, chắc mấy suy nghĩ tiểu nhân này chỉ có con nghĩ ra, thôi con xin lỗi cô nhé.

Thôi nói tóm lại cô thương mà không nói, làm Cường hiểu lầm nên tưởng là cô đối xử tệ với nó, và những người trong nhà là quỷ. Cường à, mẹ Nhung thương em lắm đó, em đừng nghĩ vậy nữa nha, cũng đừng bao giờ có ý quyết liều với mẹ  Nhung như em đã chat ngày 6/6/2021 nữa . Chắc em lo suy nghĩ về ba ở ngòai giờ này ăn cơm chưa, ba đang làm gì nên em đã quên mất ngày em chat.

Những suy nghĩ này anh nói thẳng là sai, vì mẹ Nhung rất tốt với em, giống như cô Nhung nói là em giống như là đứa trẻ được mượn để mẹ em sanh ra đem cho mẹ Nhung nuôi vậy. Anh đồng ý điểm này vì người ta nói công sanh không bằng công dưỡng. Chắc là cô Nhung sẽ hơn một người mẹ ở quê vừa có công dưỡng vừa có công sanh, do tâm cô Nhung rất tốt.

Thôi mọi chuyện cũng rõ rồi, chỉ là do em hiểu lầm thôi, lần sau đừng suy nghĩ bậy bạ mà chụp hình có mấy sợi xích quanh cổ, như vậy người ta sẽ nói em bị xiềng xích đó. Ảnh hưởng mẹ Nhung không tốt đâu.

Cường ơi, em là người có tài, được nhiều người yêu quý. Bản thân anh và chị bên ngoài xã hội của em, do cũng thấy cái tài của em và được em nhờ nên đã giúp bằng những cách hơi nhiệt tình quá, cũng chỉ vì anh với bà chị em là những người thiện lương, khi thấy và nghe em nói về nơi mình ở như vậy và mong muốn giúp em thì ai cũng gấp rút.

À những gì bữa giờ mình nói chuyện, anh có giữ lại hết và sẽ cung cấp 1 bản cho bên công an để xác minh ngày giờ chat cũng như ai nhờ ai nếu như mẹ Nhung em có phật ý và muốn làm cho rõ. Không sao đâu, đó cũng là ý của anh 3 mặt 1 lời nếu mẹ Nhung em cần trước những cơ quan và báo chí, anh là anh rất tôn trọng mẹ Nhung nhé Cường, vì hôm nay mẹ Nhung nói lưu loát quá, chỉ có cắt đúng 1 lần.

Thôi tóm lại là em có lời hứa của mẹ rồi, em cố gắng sống sao cho là đàn ông nhé, mai mốt còn kể lại cho con cái nghe, giống như anh hãnh diện kể cho con anh nghe vậy. Chỉ tiếc cho mẹ Nhung, về già chắc em nên quan tâm hỏi han mẹ vì anh không chắc ai cũng có hiếu như em.

Mình xin tóm tắt là mình sai, mình xin lỗi cô Phi Nhung và các Fan hâm mộ của cô. Từ nay mình sẽ không bao giờ nghi ngờ cô nữa. Cô quá tốt.

Chúc em sức khỏe em nhé, nếu cần gì thì cứ liên hệ báo Thanh Niên, người ta sẽ giúp. Anh Khang. Ngày rất lâu rồi, do 1 phút bình tĩnh vô tình viết”.

Theo như Nhâm Hoàng Khang chia sẻ, mọi câu chuyện là do danh vội vàng nên hiểu nhầm và khẳng định Phi Nhung là người tốt nên muốn gửi lời xin lỗi đến “nữ hoàng băng đĩa” cùng các fan hâm mộ của cô. Đặc biệt, Nhâm Hoàng Khang cũng  nhắn nhủ Hồ Văn Cường hãy mạnh mẽ và cố gắng sống tốt. Cuối cùng, thay cho lời kết, anh chàng tóm tắt lại sự việc rằng bản thân đã sai và sẽ không bao giờ mảy may nghi ngờ Phi Nhung nữa.

Tuy nhiên, ngay dưới bài viết, khán giả thấy rõ rằng bài đăng của Nhâm Hoàng Khang được chia sẻ với giọng điệu mỉa mai, cà khịa Phi Nhung chứ không phải lời xin lỗi chân thành:

Tro-ly-it-ba-hang-bat-ngo-viet-tam-thu-xin-loi-phi-nhung-gui-loi-nhan-sau-cay-toi-ho-van-cuong
Ý kiến của khán giả sau khi đọc bài đăng của Nhâm Hoàng Khang gửi cho Phi Nhung, Hồ Văn Cường

“Thấm từng chữ! Sau này Cường có ra sao thì Cường tự lo em nhé! Em tài lắm rồi Cường ơi”

“Thương anh!! Nó lớn rồi không tự quyết định được thì cũng thôi anh ạ. Mình cũng cố hết khả năng rồi. Chỉ trách phi phi quá xảo quyệt thôi”

“Em cũng không ngờ cô Nhung lại sống hết mình vì nghệ thuật như vậy. Không màng đến tiền bạc để không ảnh hưởng đến độ feeling khi lên sân khấu. Quá NỂ cô. Cường ơi hãy học theo cái tính BẤT CHẤP, BẤT CẦN như mẹ NUÔI của em nhé”

“LỜI XIN LỖI GIẢ DỐI”

“Sao xin lỗi mà khịa ghê vậy anh. cái này giống như là đang đá xéo vào mặt rồi”

“Quá sắc bén. Anh viết rất sâu sắc. Ai đọc kỹ sẽ thấm thía từng câu của anh Khang. Luôn luôn ủng hộ anh. Chúc anh mạnh khoẻ”,…

Hiện tại, bức tâm thư của Nhâm Hoàng Khang vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và được bàn tán không ngừng.

 

Rò rỉ ảnh 'khắc tinh' Ngọc Trinh nhập viện sau khi chửi thậm tệ Võ Hoàng Yên, điểm mặt cả Hoài Linh

(Techz.vn) Ngay khi Nathan Lee vừa đăng tải bức hình nhập viện, cư dân mạng đã không sốt sắng hỏi han mà liên tục réo tên nghệ sĩ Đức Hải.