Giải trí

Trở lại sau gần 8 năm, nhóm nữ KARA trải lòng với truyền thông Hàn Quốc

Trở lại sau gần 8 năm, nhóm nữ KARA trải lòng với truyền thông Hàn Quốc

Các thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop KARA đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi trở lại với một album mới lần đầu tiên sau gần 8 năm. Vào ngày 29 tháng 11, KARA đã có một cuộc phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc để nói về album đặc biệt 'MOVE AGAIN'. 'MOVE AGAIN' đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm sau bảy năm rưỡi kể từ mini album thứ bảy 'In Love' vào tháng 5 năm 2015. 

Về việc trở lại ngành công nghiệp K-pop lần đầu tiên sau nhiều năm, từng thành viên của KARA đã chia sẻ niềm hạnh phúc của họ. Đầu tiên, Han Seung Yeon nói: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi gần như không thể quay trở lại một lần nữa, mặc dù chúng tôi đã nói về việc làm mọi thứ cùng nhau trong năm nay, ngay cả khi đó là một điều nhỏ… Tôi cảm thấy rất biết ơn vì điều đó. Có quá nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến tôi cảm thấy buồn. Thật khó để tin rằng điều này đang xảy ra. Tôi không thể tự hào hơn về các thành viên và người hâm mộ của mình".

Thành viên Nicole nhận xét: "MOVE AGAIN là một album có ý nghĩa đối với chúng tôi hơn bất kỳ album nào khác, bởi vì chúng tôi đã tham gia vào mọi thứ, từ thu thập các bài hát cho đến làm chủ chúng. Chúng tôi muốn gửi tặng người hâm mộ một album hay vì đã có một khoảng thời gian nghỉ dài như vậy. Chúng tôi nóng lòng muốn xem phản ứng của họ sẽ như thế nào khi chúng tôi biểu diễn trước mặt họ".

Park Gyu-ri nói: "Những người hâm mộ đã chờ đợi từ lâu của chúng tôi đang bày tỏ sự phấn khích tột độ và điều đó khiến tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện và tiếp tục cho các bạn thấy những phiên bản tốt hơn của chính mình trên sân khấu."   

Sau Park Gyu-ri, Hur Young Ji đã chia sẻ ngắn gọn cảm xúc của mình: "Những ngày này của tôi tràn ngập niềm vui cũng như cảm xúc hồi hộp. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích ca khúc chủ đề 'WHEN I MOVE' của chúng tôi!". 

Cuối cùng, Kang Ji Young bày tỏ: "Đã khoảng 9 năm kể từ khi tôi và Nicole trở lại với tư cách là thành viên của KARA. Cảm giác như tôi đã trở về nhà vậy. Tôi cảm thấy lúng túng khi được biểu diễn trên sân khấu một lần nữa, nhưng tôi cảm thấy một cảm giác ổn định cùng một lúc".

Kết thúc buổi phỏng vấn, Han Seung Yeon đã có những lời chân thành gửi đến người hâm mộ: "Cảm ơn các bạn đã dành tình cảm và sự ủng hộ cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tất cả là nhờ có các bạn mà chúng tôi mới có thể trở lại và dành khoảng thời gian quý giá bên nhau như thế này. Chúng tôi sẽ không đi xa đến thế này nếu không có bạn. Có những lúc tôi nghi ngờ bản thân nhưng các bạn đã tin tưởng ở tôi và giúp tôi đứng dậy. Từ giờ trở đi, tôi sẽ trả lại điều đó cho các bạn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp thêm năng lượng cho các bạn. Tôi yêu bạn!”.

 

Netizen thích thú khi ngắm loạt ảnh con gái nuôi có diện mạo như bản sao nhí của Ngọc Trinh

(Techz.vn) Nếu chỉ nhìn qua diện mạo, không ít khán giả đã nhầm tưởng bé Sarah là con gái ruột của Ngọc Trinh.

Tag:

sao hàn