Giải trí

Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào khi đăng ảnh đón tro cốt Phi Nhung, sao hải ngoại xót xa chia buồn

Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào khi đăng ảnh đón tro cốt Phi Nhung, sao hải ngoại xót xa chia buồn

Vào sáng ngày 10/10 (theo giờ Việt Nam), chuyến bay mang tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ đã hạ cánh.

Những hình ảnh ghệ sĩ Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương trao hũ tro cốt của Phi Nhung cho con gái ruột  Wendy Phạm ngay tại sân bay đã khiến ai nấy vô cùng xúc động.

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều cũng đã có mặt tại sân bay. Nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ bức ảnh đầy xúc động khi cùng Wendy Phạm ôm hũ tro cốt của Phi Nhung tại sân bay.

 Trizzie Phương Trinh xót xa chia sẻ trên trang cá nhân: “31 năm trước cũng tại sân bay này chị ra rước em để giúp ước mơ ca sĩ của em trở thành hiện thực.  Lúc đó em là cô gái ngây thơ, nhí nhảnh bằng xương bằng thịt với cái áo đầm màu xanh lá cây mà em nói em mới mua để bay qua Cali vì sợ chị chê em nhà quê.  Hôm nay một lần nữa chị đón em ở sân bay LAX nhưng Phi Nhung của chị đâu rồi mà chỉ còn lại là một hũ tro cốt? Cuối cùng rồi em đã được về nhà trong vòng tay yêu thương của Wendy và gia đình.  Ở đây em sẽ không còn lẻ loi và cô đơn nữa.  Ngàn lần xin đa tạ vợ chồng Việt Hương - Hoai Phuong Nguyen đã đưa mẹ Nhung về với cháu Wendy.”

Bài tâm sự của Trizzie Phương Trinh  đã khiến ai nấy không khỏi xót xa trước cảnh tượng xúc động khi ngày trở về của Phi Nhung chỉ còn hiện hữu bằng hũ tro cốt.

Nhiều nghệ sĩ hải ngoại và khán giả đã không khỏi đau lòng khi nhìn thấy bức ảnh và bài chia sẻ của Trizzie Phương Trinh: “Đau lòng quá, nỗi đau không thể diễn tả bằng lời. Vì con Covid quái ác, 2 mẹ con đã không được gặp nhau & bây giờ thì Wendy gặp mẹ theo cách không thể đau đớn hơn thế này. Thương chị Phi Nhung khi ngày cất tiếng khóc chào đời & ngày lìa xa cõi tạm trong cô độc. Thương Wendy đứt ruột & những người thân. Mẹ Phi Nhung sẽ phù hộ cho Wendy mạnh mẽ vượt qua và sống tốt trong hành trình cuộc đời khi không còn mẹ bên cạnh.

“Cuối cùng chị cũng được đoàn tựu với gia đình”

“Chị ơi, thương lắm chị ơi, xót quá chị ơi!”

“Thương quá chị ơi, cầu mong hương hồn chị được an nghỉ!”

 

Nóng: Sau Thủy Tiên, Hoài Linh bị Công an TPHCM yêu cầu xác minh hoạt động từ thiện

(Techz.vn) Văn bản trao đổi thông tin về về hoạt động từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh tại huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã được Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tại địa phương gửi cho Công an TPHCM.