Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Redmi Note 11 phiên bản 'Vương Nhất Bác' có một không hai với số lượng rất hạn chế

Trên tay Redmi Note 11 phiên bản 'Vương Nhất Bác' có một không hai với số lượng rất hạn chế

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Xiaomi cũng đã ra mắt dòng smartphone 5G giá rẻ thế hệ mới của mình là Redmi Note 11 hôm 28/10 vừa qua. Đúng như kỳ vọng, những chiếc Redmi Note 11 mới tiếp tục mang đến những lựa chọn hấp dẫn về mặt giá bán và cấu hình cho người dùng. 

Bên cạnh nhưng phiên bản thông thường, Xiaomi cũng tung ra chiếc Redmi Note 10 phiên bản đặc biệt với sự hợp tác cùng Vương Nhất Bác. Trên thực tế,  siêu sao Hoa Ngữ này cũng đang là một trong những đại sứ thương hiệu hàng đầu của Redmi.

Ngay từ hộp đựng, Redmi Note 11 Pro+ phiên bản Vương Nhất Bác đã khác hoàn toàn với lớp vỏ màu xanh lá kết hợp nắp đựng xanh biển sọc đen. Chữ ký của Vương Nhất Bác cũng được thể hiện ngay trên nắp.

Ở bên trong Redmi Note 11 Pro+ được đặt trong khay đựng đặc biệt có thể dựng lên một cách độc đáo.

Sạc siêu nhanh 120W kèm dây được đặt ngay bên dưới.

Nhưng phụ kiện đi kèm không dừng lại ở đó, người dùng còn có thể nhận được thiệp, ốp lưng đặc biệt đi kèm cũng theo chủ đề hợp tác cùng Vương Nhất Bác.

Nhân vật chính là Redmi Note 11. Nó có mặt lưng thiết kế riêng với mặt lưng phủ màu xanh kết hợp cùng những sọc màu đen ở một nửa. Nửa còn lại logo Redmi và chữ ký của siêu sao họ Vương.

Mặt trước của máy không có khác biệt so với các phiên bản Redmi Note 11 gốc khác. Đó vẫn là màn hình AMOLED kích thước 6,67 inch với camera trước ở giữa dạng đục lỗ.

Các viền màn hình đều mỏng ở cả xung quanh hai viền cũng như cằm trên và cằm dưới đều rất mỏng cho thấy mức độ hoàn thiện rất cao.

Cụm camera được làm vuông vức và hơi nổi trên thân tạo nên điểm nhấn riêng biệt.

Cạnh viền máy được làm phẳng với các nút bấm được làm khá gọn bao gồm nút tăng giảm âm lượng và nút home màu xanh kiêm cảm biến vân tay cũng được làm rất gọn.

Ở cạnh dưới, người dùng có thể nhìn thấy cụm loa được tinh chỉnh bởi JBL và cổng cắm tai nghe 3.5mm.

Nhìn chung,  Redmi Note 11 Pro+ thực sự là một phiên bản rất thú vị dành cho các Fan của Vương Nhất Bác cùng như dòng sản phẩm Redmi vốn đã quá nối tiếng về chất lượng cũng như giá bán.

 

Trên tay Redmi Note 11 5G: 'Vua 5G giá rẻ' thế hệ tiếp theo, giá vẫn chỉ hơn 4 triệu đồng

(Techz.vn) Redmi Note 11 5G vừa ra mắt là chiếc smartphone 5G giá rẻ nhất hiện nay của Xiaomi khi ra mắt chính thức, nó thậm chí sẽ tiếp tục kế thừa ngôi vị vua smartphone 5G giá rẻ của Redmi Note 10 hiện tại.