Smart Phone - Điện thoại

Trên tay OPPO Reno9 Pro+, chip rồng hàng đầu, sạc nhanh 80W, camera lu mờ Galaxy S22 Ultra

Trên tay OPPO Reno9 Pro+, chip rồng hàng đầu, sạc nhanh 80W, camera lu mờ Galaxy S22 Ultra

OPPO Reno9 Pro+ tiếp tục là chiếc smartphone siêu mỏng. Thân máy đạt độ mỏng cực đỉnh 7,19mm và chỉ nặng 174g.

Thân máy được áp dụng phương pháp bo cong truyền thống cả trước và sau để không chỉ là smartphone nhẹ mà cảm giác cầm nắm cũng thoải mái nhất. Mô-đun camera của máy cũng được thiết kế với diện mạo khá ấn tượng kế thừa từ dòng Reno8. 

Màn hình của OPPO Reno9 Pro+ có kích thước lớn 6.7 inch, dùng tấm nền AMOLED hỗ 1 tỉ màu, tốc độ làm mới 120Hz, HDR10+ và đạt độ sáng trung 500 nits và cao nhất tới 950 nits mang đến hiệu ứng màn rực rỡ đồng thời đủ tốt để dùng ngoài trời.

OPPO Reno9 Pro+ áp dụng giải pháp ba camera sau, bao gồm camera chính góc rộng 50 megapixel (cảm biến IMX890, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS), camera góc siêu rộng 8 megapixel và ống kính macro 2 megapixel có thể lấy nét từ khoảng cách chỉ 4cm.

Reno9 Pro+ được trang bị chip xử lý hình ảnh riêng OPPO tự phát triển được gọi là Mariana MariSilicon X. Thiết kế này áp dụng khái niệm kiến ​​trúc vàng DSA và công nghệ xử lý tiên tiến 6nm, giải phóng sức mạnh tính toán AI lên tới 18 nghìn tỷ lần mỗi giây để tính toán hình ảnh và tốc độ chưa từng có tỷ lệ hiệu quả năng lượng 11,6 TOPS/W mạnh mẽ.

Con chip tiên tiến tự phát triển đã cải thiện đáng kể chất lượng chụp và có thể đóng một vai trò quan trọng trong các cảnh thiếu sáng như ánh sáng tối và ngược sáng, tạo hiệu ứng chụp với các chi tiết rõ ràng và màu sắc trung thực.

Về hiệu năng, OPPO Reno9 Pro+ sử dụng nền tảng di động Snapdragon 8+ thế hệ đầu tiên để mang lại trải nghiệm hiệu năng hàng đầu. Với quy trình 4nm tiên tiến, tần số của CPU và GPU cao hơn 10% so với nền tảng Snapdragon hàng đầu thế hệ trước và mức tiêu thụ điện năng giảm 30%, với hiệu suất tiết kiệm năng lượng tuyệt vời và hiệu suất cực cao.

Reno9 Pro+ được tích hợp viên pin lớn 4700mAh, hỗ trợ phiên bản sạc nhanh 80W tuổi thọ cao, có thể sạc đầy 100% trong 31 phút. Ngay cả sau 1600 chu kỳ sạc và xả (tương đương với 4 năm sử dụng), dung lượng pin khả dụng của Reno9 Pro+ vẫn lên đến hơn 80%.

 

Bảng giá OPPO Reno7 series mới nhất tháng 12: Giảm sâu toàn bộ, rẻ nhất từ 6 triệu

(Techz.vn) Đầu tháng 12, giá OPPO Reno7 series tiếp tục giảm sâu tùy phiên bản, thấp nhất từ 6 triệu, không có phiên bản nào cao hơn 15 triệu đồng.