Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh thực tế của OPPO Find N2 Flip với nhiều tính năng thú vị

Rò rỉ hình ảnh thực tế của OPPO Find N2 Flip với nhiều tính năng thú vị

Bước đột phá đầu tiên của OPPO vào thế giới điện thoại màn hình gập đã xuất hiện gần một năm trước với Find N được ra mắt trong sự kiện OPPO Inno Day hàng năm. Nhiều người cho rằng OPPO sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm tại Inno Day vào tháng 12 năm nay với biệt danh Find N2 Flip. Chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò mới đây đã xuất hiện trên một video thực tế ngắn trên Weibo, cho chúng ta thấy thiết kế tổng thể của nó.

Giống như hầu hết các điện thoại thử nghiệm chưa được phát hành, Find N2 Flip được bảo vệ bởi ốp lưng để giữ kín thiết kế mặt lưng. Chúng ta có thể thấy màn hình gập bên trong sẽ có camera selfie 32MP dạng lỗ bấm. Màn hình gập này được đồn đại là có kích thước 6,8 inch. Ngoài ra, điện thoại cũng có cảm biến vân tay ở cạnh phải, đi kèm các nút chỉnh âm lượng.

Điều thú vị hơn là màn hình ngoài của OPPO Find N2 Flip có kích thước lớn hơn tất cả những điện thoại gập dạng vỏ sò trên thị trường hiện nay. Tin đồn cho thấy nó có kích thước 3,26 inch và chúng ta có thể mong đợi OPPO sẽ bổ sung nhiều tùy chọn tùy chỉnh và đa dạng tính năng để tận dụng kích thước lớn của nó.

Mặt sau điện thoại được thiết lập cụm camera kép xếp dọc, có thể là cảm biến chính Sony IMX766 50MP và ống kính siêu nét Sony IMX355 8MP. Các tin đồn trước đây cho thấy OPPO Find N2 Flip sẽ được trang bị chipset Dimensity 9000+ và pin 4.300 mAh với sạc nhanh 44W. Leaker Ice Universe cũng xác nhận Find N2 Flip sẽ được bán ra trên toàn cầu.

 

Bảng giá điện thoại OPPO tháng 12, dòng A giá rẻ đấu Redmi, dòng Reno tầm trung đấu Galaxy A

(Techz.vn) Sang tháng 12/2022, OPPO gây ấn tượng khi sở hữu dòng A giá rẻ cạnh tranh sòng phẳng cùng Redmi trong khi dòng Reno tầm trung tỏ ra chẳng thua kém Galaxy A của Samsung là bao.