Smart Phone - Điện thoại

Trên tay OPPO K10 'siêu phẩm' giá hơn 7 triệu. mạnh 'thần sầu' với chip Dimensity 8000-MAX

Trên tay OPPO K10 'siêu phẩm' giá hơn 7 triệu. mạnh 'thần sầu' với chip Dimensity 8000-MAX

OPPO đã chính thức trình làng dòng K10 mới, bao gồm K10 hôm 24/4 tại Trung Quốc với giá từ 1999 NDT tương đương với chỉ 6.8 triệu đồng. Mức giá này hoàn toàn có thể được xem là vô đối giữa hiệu năng và giá bán khi biết răng OPPO K10 được trang bị một trong những con chip mạnh nhất hiện nay trong làng smartphone.

OPPO K10 đi kèm với hộp đựng đầy đủ đồ kèm theo như rất nhiều smartphone khác đến từ OPPO nói riêng và các nhà sản xuất Trung Quốc nói chung. Người dùng sẽ nhận được ốp lưng, củ và cáp sạc kèm theo que lấy SIM.

Cụ thể, OPPO K10 được trang bị con chip Dimensity 8000-MAX hoàn toàn mới được tùy chỉnh riêng với những chỉ số hiệu năng ngang ngửa Snapdragon 8 Gen 1. Hãy cùng mở hộp và đánh giá nhanh siêu phẩm giá rẻ mới từ OPPO này.

Về thiết kế, OPPO K10 thừa hưởng thiết kế đường cong liên hoàn G3 của dòng sản phẩm chủ lực OPPO Find với ba cạnh đều nhau nhô cao tự nhiên. Thiết kế này mang đến cảm cầm trên tay khi cầm ngang tốt hơn. Các biểu tượng khắc laser về dòng K10 mới được làm bắt mắt hơn.

Các đường viền thân máy không chỉ bo cong mà còn được làm bóng khá bắt mắt. Tại đó, người dùng có thể tìm thấy hàng loạt kết nối phổ biến và đặc biệt là cảm biến dấu vân tay.

OPPO K10 được trang bị camera chính 64 megapixel + ống kính góc siêu rộng 8 megapixel và ống kính macro 2 triệu điểm ảnh, ống kính trước 16 megapixel. Đều là những thông số cao trên thị trường với khả năng chụp cực kỳ hứa hẹn.

OPPO K10 được trang bị chip Dimensity 8000-MAX 5G đầu tiên trên thế giới, được xây dựng bằng công nghệ tiến trình 5nm của TSMC, thiết kế kiến ​​trúc CPU 4 + 4 octa-core, bao gồm 4 lõi Cortex-A78 tốc độ 2,75 GHz và phần GPU sử dụng Arm Mali- G610 GPU sáu lõi mang đến trải nghiệm chơi game khung hình cao và di động 5G tốt hơn.

Toàn bộ dòng OPPO K10 sử dụng gel kim cương làm vật liệu tản nhiệt và hiệu suất tản nhiệt cao hơn 50% ~ 60% so với các loại gel thông thường. Tuy nhiên, khả năng làm mát chip nhanh hơn, hiệu suất của chip vẫn còn vượt trội.

OPPO K10 sử dụng màn hình LCD 6,59 inch, gam màu rộng 100% DCI-P3, hỗ trợ tốc độ làm tươi hàng đầu 120Hz, hỗ trợ điều chỉnh 6 cấp tốc độ và điều chỉnh tốc độ khung hình khác nhau cho các tình huống khác nhau, đảm bảo trải nghiệm người dùng trong khi sử dụng hiệu ứng. Đồng thời, OPPO K10 cũng giảm tiêu thụ điện một cách thông minh.

Dòng OPPO K10 được trang bị viên pin lớn 5000mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh 67W, ở chế độ cực nhanh, máy có thể sạc đến 80% trong 29 phút và 100% trong 45 phút.

Nhìn chung OPPO K10 thực sự là một chiếc smartphone cực kỳ đáng gờm bởi sức mạnh của nó chẳng kém gì các smartphone cao cấp nhưng lại đi kèm giá bán chỉ như một chiếc điện thoại tầm trung.

 

OPPO K10 Pro chuẩn bị trình làng, cấu hình chuyên game, sạc siêu nhanh, rẻ hơn Galaxy S21 FE 5 triệu

(Techz.vn) OPPO K10 Pro chắc chắn sẽ ông kẹ của Galaxy S21 FE khi sở hữu phần cứng rất đặc biệt kèm theo công nghệ sạc nhanh ấn tượng.