Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Google Pixel 6 Pro: 'Đối thủ giá rẻ' khiến iPhone 13 Pro lo lắng với thiết kế độc lạ

Trên tay Google Pixel 6 Pro: 'Đối thủ giá rẻ' khiến iPhone 13 Pro lo lắng với thiết kế độc lạ

Sau nhiều tháng giới thiệu và hé lộ, Google Pixel 6 Pro hiện đã chính thức được công bố trên thị trường với việc Google xác nhận mọi chi tiết về chiếc điện thoại mới, cũng như giá bán của nó và thời điểm có thể mua.

Google Pixel 6 Pro là nỗ lực nghiêm túc đầu tiên của công ty đối với một thiết bị cao cấp nhất có thể tương đương với những điện thoại thông minh tốt nhất hiện nay, chẳng hạn như Samsung Galaxy S21 Ultra, OnePlus 9 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Giá Pixel 6 Pro bắt đầu từ 899 USD (20.4 triệu đồng) cho phiên bản có bộ nhớ trong 128GB. Nó cũng sẽ có một biến thể 256GB và 512GB với giá cao hơn. Nhưng rõ ràng mức giá 899 USD là một thách thức không hề nhỏ với iPhone 13 Pro Max.

Google Pixel 6 Pro có vẻ ngoài độc đáo, với dải camera nằm ngang chiếm một phần lớn mặt sau của điện thoại. Đó là yếu tố đáng chú ý nhất của thiết kế dĩ nhiên sẽ có người không thích, nhưng ít nhất là nó tạo được sự khác biệt cho thiết kế.

Nó có mặt sau bằng kính được bảo vệ bằng công nghệ Corning Gorilla Glass Victus, giúp đảm bảo cho máy không bị trầy xước. Trong khi đó, Pixel 6 Pro cũng có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, vì vậy sẽ có thể dễ dàng vượt qua khi ngâm trong nước. Tuy nhiên nếu ngâm trong thời gian dài là điều không nên thử.

Các cạnh cong của nó đảm bảo điện thoại nằm thoải mái trong tay bạn, mặc dù một số người có thể thấy cảm giác trơn trượt khi cầm. Trong trường hợp này, sử dụng ốp lưng là cách giải quyết tốt nhất.

Ở cạnh dưới của điện thoại là cổng USB-C, ở giữa các loa. Ở cạnh bên phải, bạn sẽ tìm thấy nút nguồn và nút âm lượng.

Pixel 6 Pro có màn hình QHD + 6,7 inch, lớn phù hợp và cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét - độ phân giải 1440 x 3120 là một bước tiến đáng kể so với Pixel 5 của năm 2020 và 1080 x 2340 của nó.

Màn hình có tốc độ làm mới 120Hz, có nghĩa là hình ảnh trên màn hình sẽ làm mới nhanh hơn gấp đôi so với trên thiết bị cầm tay có màn hình 'tiêu chuẩn' 60Hz để có trải nghiệm mượt mà hơn khi chơi game hoặc cuộn, lướt mạng xã hội.

Màn hình này cũng có máy quét vân tay trên màn hình đầu tiên của Google, mặc dù cho nó có vẻ hơi kém nhạy. Cảm giác ban đầu khi thao tác vuốt, trượt với Pixel 6 Pro rất mượt mà và không hề kém iPhone 13 Pro Max.

 

Google sẽ sản xuất hơn 7 triệu điện thoại Pixel 6

(Techz.vn) Google sẽ công bố Pixel 6 và 6 Pro vào đêm ngày hôm nay và công ty thực sự tin rằng các mẫu điện thoại mới sẽ thành công trong việc chiếm nhiều thị phần hơn trước. Nikkei báo cáo rằng gã khổng lồ tìm kiếm đã yêu cầu các nhà cung cấp của họ sản xuất hơn 7 triệu chiếc. Con số này gấp đôi tất cả các lô hàng Pixel của năm ngoái.