Smart Phone - Điện thoại

Pixel 6 Pro sẽ là chiếc flagship trọng lượng siêu nhẹ, đáng để mơ ước tại thời điểm này

Pixel 6 Pro sẽ là chiếc flagship trọng lượng siêu nhẹ, đáng để mơ ước tại thời điểm này

Những thông tin về Pixel 6 Pro liên tục rò rỉ khiến người dùng “đứng ngồi không yên”. Nếu như Pixel 6 Pro xuất hiện đúng như tin đồn thì đây thực sự là một mẫu flagship đáng để sở hữu.

Nhìn chung đây sẽ là một trong những mẫu điện thoại thông minh tốt nhất của năm. Phần cứng mới sẽ được bổ sung bởi Android 12 và hỗ trợ phần mềm ấn tượng (bốn bản nâng cấp hệ điều hành và 5 năm cập nhật bảo mật).

Các thông tin rò rỉ về giá đã xuất hiện cho đến nay cho rằng Pixel 6 sẽ có giá khởi điểm từ 749 USD và bản Pro có giá 1.049 USD. Thông tin này đã được Amazon xác nhận giá bán chính thức của sản phẩm này tại thị trường Anh.

Thông tin rò rỉ cũng từ một chuyên gia nổi tiếng Roland Quandt cho biết, Pixel 6 Pro có dung lượng bộ nhớ 128GB tương ứng với giá 849 bảng Anh (~1.167 USD) và biến thể 256GB có giá 949 bảng Anh (~1.305 USD).

Danh sách cũng chứng thực những tin đồn nói rằng điện thoại có màn hình AMOLED 6,71 inch 120 Hz, Tensor dựa trên quy trình 5nm và thiết bị có RAM 12GB. Camera chính có độ phân giải 50MP, ống kính tele 48MP, zoom quang 4x và 12MP siêu rộng.

Điện thoại có khả năng quay video 4K ở tốc độ 30 và 60 khung hình/giây và camera selfie là 12MP. Các thiết bị đi kèm với đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình và bộ nhớ trong không thể mở rộng.

Mô hình tiêu chuẩn dự kiến sẽ có hai cảm biến camera (chính và siêu rộng) màn hình 6.4 inch 90 Hz. Nhiều người tin rằng Pixel 6 sẽ được trang bị viên pin 4.614 mAh và bản Pro có viên pin 5.003 mAh.

Nếu như thông tin trên Amazon là chính xác thì Pixel 6 Pro chỉ nặng 175 gram. Con số này nhẹ hơn nhiều so với Apple iPhone 13 Pro (240 gram) và Samsung Galaxy S21 Ultra (227 gram).

Đó sẽ là một sự kỳ công về mặt kỹ thuật, vì chiếc điện thoại này được cho là có màn hình lớn và viên pin khủng. Trước đó, Xiaomi cũng từng làm điều này với mẫu smartphone Civi. Một báo cáo trước đó cho biết chiếc điện thoại này sẽ là chiếc điện thoại nặng nhất của Google cho đến nay với trọng lượng 210 gram.

Pixel 6 được cho là sẽ có các màu Kinda Coral, Sorta Seafoam và Stormy Black, Pro sẽ có các màu Sorta Sunny, Cloudy White và Stormy Black.

Trước đó đã có tin đồn rằng doanh số bán hàng sẽ bắt đầu vào ngày 28/10 nhưng Amazon Anh cho rằng thiết bị sẽ lên kệ vào ngày 1/11.

 

Hé lộ giá bán hủy diệt iPhone 13 của Pixel 6, khiến người dùng 'phát thèm'

(Techz.vn) Hôm nay, thông tin về giá bán của bộ đôi smartphone Pixel 6 sắp ra mắt cho thấy nó thực sự hấp dẫn hơn khi so với iPhone 13.