Giải trí

Trang Trần bức xúc yêu cầu nữ CEO xin lỗi Phi Nhung và không ngần ngại réo tên Nhâm Hoàng Khang

Trang Trần bức xúc yêu cầu nữ CEO xin lỗi Phi Nhung và không ngần ngại réo tên Nhâm Hoàng Khang

Lúc sinh thời, Phi Nhung từng bị bà NPH réo tên không ngừng trong livestream với những lời lẽ hết sức tiêu cực, gay gắt. Cụ thể, nữ CEO cho rằng nhân vật Phi Phi cô nương không phải dạng vừa khi đứng sau loạt băng nhóm hacker, tấn công các trang mạng để bảo vệ Hoài Linh

Nữ doanh nhân còn khẳng định rằng nữ ca sĩ này làm từ thiện, nuôi nhiều con vì mục đích vật chất. Không chỉ thế, bà NPH còn công khai đoạn ghi âm "bóc phốt" Phi Phi cô nương bỏ chồng, cô con gái ruột duy nhất để cho chồng nuôi, tới khi con ăn học ra trường thành danh mới công khai với mọi người. 

Nữ CEO còn quả quyết cho rằng cô ca sĩ này không thích nam, chỉ thích nữ và đang ở vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ. Và đã bóc lột, lấy hết tiền cát xê của Hồ Văn Cường trong suốt những năm qua.

Trước những thông tin trên, Phi Nhung từng lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn vấp phải không ít chỉ trích cùng bình luận đả kích từ cư dân mạng. Đến khi giọng ca Bông Điên Điển mắc Covi-19 và đột ngột qua đời, các đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối vì showbiz Việt đã mất đi một nghệ sĩ tài hoa, nhân hậu, đáng mến.

Vào tối ngày 4/10, sau 1 tuần Phi Nhung qua đời, Trang Trần đã bức xúc lên trước hành động sai trái của một nữ đại gia nổi tiếng. Cựu người mẫu khẳng định, nữ CEO này đã vu oan giá họa cho “Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt”.

Trang-tran-buc-xuc-yeu-cau-nu-ceo-xin-loi-phi-nhung-khong-ngan-ngai-goi-thang-ten-nham-hoang-khang

“Vu oan giá họa cho chị tôi, bảo bóc lột thằng Cường... Tại sao vu oan giá họa cho người ta, đến khi người ta mất không xin lỗi một câu? Cuộn con cứ nghĩ cuộn mẹ dùng bàn tay đẩy Nhâm Hoàng Khang vào tù. Bật công tác não lên, tội danh của nó không liên quan tới nghệ sĩ hay cuộn chúa, mà từ mấy tháng trước đã biết rồi, chỉ là không nói thôi. Nên các cưng không phải mượn chị Nhung mà nói.

Những ai đã từng nghĩ sai cho chị Nhung, nói sai về chị, các người hãy thắp nén nhang xin lỗi, trong tâm các người biết. Một con người như chị ấy chưa bao giờ làm buồn lòng ai, tại sao vu khống cho chị điều thất đức, táng tận lương tâm?”, Trang Trần cho hay.

Có thể thấy, Trang Trần rất bức xúc vì nữ CEO đã “vu oan giá họa” cho Phi Nhung. Cho đến khi giọng ca Bông Điên Điển ra đi vì Covid -19, bà NPH vẫn chưa một lần gửi lời xin lỗi đến cố ca sĩ.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu còn không ngần ngại nhắc thẳng tên Nhâm Hoàng Khang trong bài viết. Cô cho rằng, việc “cậu IT” bị bắt là do đã tống tiền người ta chứ không hề nhờ nữ CEO tác động hay bỏ tiền ra để lo liệu.

Cuối bài đăng, Trang Trần yêu cầu bất cứ ai đã nói sai cho Phi Nhung hãy xin lỗi để cố ca sĩ có thể ra đi thanh thản. Cựu mẫu còn xót xa cho rằng: “Một con người như chị ấy chưa bao giờ làm buồn lòng ai, tại sao vu khống cho chị điều thất đức, táng tận lương tâm?”.

Cho đến hiện tại, những thông tin xoay quanh Phi Nhung hay bà NPH vẫn đang trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm, bàn tán sôi nổi.

 

Con trai Hoài Linh bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nam danh hài khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Dù chỉ là dòng chia sẻ ngắn ngủi của Võ Lê Thành Vinh về nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh nhưng vẫn khiến người hâm mộ phần nào yên tâm hơn.