Giải trí

Trấn Thành xuất hiện với diện mạo khác lạ khiến khán giả 'hết hồn'

Trấn Thành xuất hiện với diện mạo khác lạ khiến khán giả 'hết hồn'

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp tại phim trường kèm trạng thái: “Hết hồn chưa”. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên với diện mạo trẻ trung như học sinh cấp 3 của Trấn Thành.

Tran-Thanh

Hầu hết khán giả đều dành lời khen cho diện mạo mới của ông xã Hari Won, nhiều người đoán già đoán non đây là tạo hình mới của Trấn Thành trong phim ‘Vườn Sao Băng’ phiên bản Việt.

Tran-Thanh-1

Tran-Thanh-2

Trước đó, nhiều tin đồn bộ phim Vườn Sao Băng của Hàn Quốc sẽ được chuyển thể sang phiên bản Việt, khán giả tò mò không biết ai sẽ là nam chính thay thế Lee Min Hoo phiên bản Hàn. Hàng loạt các gương mặt sáng giá được đề cử như Isac, Sơn Tùng M-TP, Bình An, Huỳnh Anh…nhưng bất ngờ Trấn Thành lại trở thành người được đề cử nhiều nhất.

ro-tin-vuon-sao-bang-co-ban-viet-tran-thanh-duoc-de-cu-dong-vai-cua-lee-min-ho-1-1591549873-694-width650height334

Tuy nhiên, khi đó cũng có nhiều tranh cãi nổi lên, một số người cho rằng Trấn Thành không đủ đẹp đúng chuẩn nam tính như bản gốc, một số lại cho rằng khó có thể làm một bộ phim remake rung động lòng người trong khi khán giả đã thuộc nằm lòng những tình tiết sẽ xảy ra trong phim. Vậy nên, thay vì cố đi tìm những nhân vật giống với phiên bản gốc, hãy làm một Vườn Sao Băng phiên bản Việt đầy hài hước nhưng vẫn tình cảm. Và người thích hợp nhất cho Goo Jun Pyo bản Việt không ai khác chính là Trấn Thành. Bởi ngoài đời, anh vốn là người vừa hài hước lại có những quan điểm tình yêu làm công chúng xao xuyến.

Tran-Thanh-3

Sau khi nhìn thấy hình ảnh trên, Trấn Thành đủ đẹp để trở thành ‘soái ca’ trong lòng chị em rồi chứ nhỉ?

 

Trấn Thành bất ngờ chia sẻ "cuộc đời quá khổ vì lấy nhầm vợ" khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Chia sẻ của Trấn Thành đang khiến khán giả xôn xao, chuyện gì xảy ra đây?