Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố 'Cuộc thảm sát chính thức bắt đầu" khiến CĐM xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố 'Cuộc thảm sát chính thức bắt đầu

Sau thời gian im ắng để tập trung vào công việc kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng quay trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc “Je T’aime” tạm dịch Em yêu anh. Je T’aime là ca khúc mà Đàm Vĩnh Hưng đã thích từ lâu và nội dung của bài hát này vô tình trùng với câu chuyện có thực trong đời sống của anh. Chính vì lẽ đó mà anh đã tự viết lời Việt với mong muốn kể lại câu chuyện của mình bằng chính giọng văn, câu từ đậm chất riêng của Mr Đàm, với mong muốn lột tả và đảm bảo trọn vẹn ý nghĩa cho mạch cảm xúc riêng.

Dam-Vinh-Hung-1

Đàm Vĩnh Hưng cùng đã hé teaser cho ca khúc “Je T’aime” với sự tham gia diễn viên Quốc Cường, Thân Thuý Hà, Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Khánh Vân…hứa hẹn sẽ gây được nhiều ấn tượng với khán giả.

Dam-Vinh-Hung

Dam-Vinh-Hung-3

Vào lúc 8 giờ 30 phút ngày hôm nay 1/10/2020, MV Je T’aime của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức ra mắt khán giả: “20:30 – 01/10/2020, cuộc thảm sát chính thức bắt đầu”, Mr.Đàm thông báo trên trang cá nhân. Những người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng đang rất nóng lòng chờ đợi để đón xem MV xuất sắc nam ca sĩ và ekip đã đầu tư nghiêm túc từ kịch bản đến bối cảnh.

Dam-Vinh-Hung-2

Mỗi lần xuất hiện, Mr Đàm luôn mang đến một màu sắc khác biệt, anh là người luôn biết cách làm mới mình trong từng tác phẩm nghệ thuật. Dù chỉ là một đoạn teaser ngắn nhưng với nhịp điệu dồn dập, những cảnh quay cảm xúc đắt giá cũng đã làm tăng thêm tính hấp dẫn, cuốn hút cho giới mộ điệu

 

Đàm Vĩnh Hưng hồi hộp chờ đợi ‘con’ chào đời, tiết lộ sẽ đặt tên ‘con’ là Je T'aime

(Techz.vn) Tối 29/9, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ đang rất hồi hộp chờ đợi “con” chào đời từng giờ cùng lời nhắn nhủ khán giả: “Chúc phúc cho con tui nha” và tiết lộ sẽ đặt tên con là Je T'aime.