Giải trí

Trấn Thành ‘xuất hiện’ sau loạt ồn ào sao kê, cúng Tổ Nghiệp đơn giản bên góc nhỏ

Trấn Thành ‘xuất hiện’ sau loạt ồn ào sao kê, cúng Tổ Nghiệp đơn giản bên góc nhỏ

Mới đây, Trấn Thành đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân của anh khiến dân tình không khỏi xôn xao. Được biết hôm nay ngày 18/9 là ngày giỗ tổ nghề của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước. Ai ai cũng đăng bài, chia sẻ ảnh mâm bàn cúng tổ nghiệp trong thời gian giãn cách.

Là một người theo nghề diễn, Trấn Thành cũng không ngoại lệ khi chuẩn bị cho mình một mâm cúng tổ nghề trong nhà. Theo đó, mâm cúng tổ nghiệp của Trấn Thành vô cùng đơn giản, anh bày một mâm hoa quả cùng vài chiếc bánh trung thu. Bên trên tường được Trấn Thành treo chữ “Tổ Nghiệp”. Kèm theo đó là dòng trạng thái “Năm nay con chỉ có 1 góc nhỏ để tâm sự với người! Xin Tam Vị Thánh Tổ linh thiêng luôn ở bên, tiếp thêm sức mạnh cho con đủ trí lực để trọn đời phụng sự nghiệp Tổ!!”.

Có thể thấy, sau khi trải qua nhiều ồn ào từ thiện, Trấn Thành dường như thu mình hơn trên mạng xã hội. Nam MC không còn nhiều hoạt động rầm rộ như trước do dính vào lùm xùm không đáng có, kèm theo đó là việc giãn cách xã hội.

Đáng chú ý trong lời chia sẻ của anh, người hâm mộ không khỏi xót xa khi đọc dòng chữ: “Năm nay con chỉ có 1 góc nhỏ để tâm sự với người.”. Lời nói này tuy không đả động đến sự việc nào những người hâm mộ của Trấn Thành có thể cảm nhận được tâm tư của anh nằm trong từng câu chữ. Vì giãn cách xã hội, ồn ào liên tiếp xảy ra khiến Trấn Thành khá mệt mỏi khi phải giải quyết và vực dậy chính bản thân mình.

Không chỉ có Trấn Thành, bà xã của anh Hari Won cũng dường như biến mất khỏi mạng xã hội sau loạt lùm xùm của chồng. Cô và nam MC không còn thường xuyên đăng tải, giao lưu với người hâm mộ thông qua Facebook và Tiktok nữa mà thay vào đó chỉ im lặng.

Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều netizen. Có người đã vào bình luận ủng hộ, động viên anh có thể vượt qua khó khăn trước mắt để chuẩn bị cho con đường phía trước. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chỉ trích, mỉa mai Trấn Thành với những drama vừa qua.

Thời gian qua, Trấn Thành đã công khai sao kê theo yêu cầu của nhiều khán giả để chứng minh anh không ăn chặn tiền từ thiện. Tuy nhiên, anh vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng đang giấu diếm sự thật và đã đụng tay vào chỉnh sửa bản sao kê.

 

Ngọc Trinh bị ‘bỏ rơi’, Vũ Khắc Tiệp công khai mê mẩn sao nữ U40 với thân hình quyến rũ

(Tech.vn) Nhiều người nhanh chóng phát hiện ra động thái “mờ ám” của Vũ Khắc Tiệp với sao nữ U40 khi công khai khen cô ngay trong bình luận.