Giải trí

Trấn Thành xót xa khi nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy bị bạn trai lừa nhà, xe và cả gia tài

Trấn Thành xót xa khi nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy bị bạn trai lừa nhà, xe và cả gia tài

Trong chương trình “Vô lăng tình yêu” tập mới nhất, Sam – cô bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ về chuyện tình trước đây của mình. Người đẹp cho biết, mình từng bị bạn trai lừa dối trong quá khứ nên rất hận sự lừa dối.

sam-2

Sam nghẹn ngào tiết lộ chuyện cô yêu ai cũng bị lừa: “Đa phần các mối tình đều để lại cho tôi một cú lừa. Đó là sự trắc trở trong đường tình duyên của tôi. Tôi không hiểu sao nhưng tôi dễ tin người và hay bị lừa lắm. Với lại, cái mặt tôi nhìn cũng ngu ngơ, dễ lừa nữa.

Mà nói thế cũng không đúng. Bình thường tôi rất khó tin người nhưng một khi đã yêu ai, thương ai thì sẽ tin hết lòng người đó, tin sống chết thì thôi, ai nói gì ở ngoài cũng không tin, chỉ tin một người đó”.

Bị lừa tình nhiều lần, Sam đau đớn vật vã nhưng rồi vẫn có thể đứng dậy được. Cô cho rằng bản thân là người chỉ cần có mối tình khác lấp đầy sẽ có thể nguôi ngoai lập tức. Dù vậy, hệ quả về tiền bạc thì khó có thể nguôi ngoai nổi.

sam-3

“Tôi bị một người đàn ông lừa mất cả tiền lẫn nhà. Tôi phải mất rất lâu mới giải quyết được hậu quả.  Cụ thể, tôi bị người đàn ông đó lừa mất một căn nhà, một chiếc xe và một đống tiền. Tôi phải đi vay mượn ngân hàng tùm lum hết, không còn đồng nào trong người, phải đi mua nhà trả góp”, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Lắng nghe câu chuyện của đàn em, Trấn Thành khẳng định đó là sự thật, chính anh đã chứng kiến những lúc Sam gục ngã. “Những lúc đó nhìn Sam tội lắm vì nó không có khả năng chống đỡ tốt như người khác”, nam MC nghẹn ngào nói.

sam-1

Trước đó, Dương Triệu Vũ đã tiết lộ về tình sử của bản thân. Nam ca sĩ thú nhận mình đã từng có 6 cuộc tình sâu đậm, mối tình đầu kéo dài đến 15 năm. Thông tin này khiến các nghệ sĩ khác phải thốt lên hoảng hốt.

Khả Như nói: “Anh có lộn giữa cuộc tình với cuộc gọi không anh Dương Triệu Vũ? Tôi đang hỏi anh về cuộc tình sâu đậm chứ không phải cuộc gọi sâu đậm nhé”.

Sam ở bên thì hốt hoảng: “Trời ơi, bằng nửa tuổi của em luôn”.

 

Hari Won điếng người khi nghe câu nói trong cơn mê man của Trấn Thành lúc rạng sáng

(Techz.vn) – Chia sẻ trên trang cá nhân, Hari Won giật mình kể lại câu chuyện của hai vợ chồng cô. Khi đang ngủ, bất ngờ Trấn Thành nói mơ, thốt lên một câu khiến nữ ca sĩ dở khóc dở cười.