Giải trí

Mai Hồ đăng ảnh với chồng

Mai Hồ đăng ảnh với chồng

Mai Hồ từng là tình cũ đình đám của Trấn Thành. Người đẹp từng có 2 năm hẹn hò với nam MC và "đường ai nấy đi" vào năm 2014. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Đến năm 2018, Mai Hồ đã kết hôn và sang sang Đức định cư với chồng.

Về phần Trấn Thành, nam MC cũng đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc 6 năm với Hari Won.

Tuy nhiên, mới đây, Trấn Thành đã phải đối diện với tin đồn ly hôn khi thường xuyên ‘bỏ bê’ Hari Won 1 mình. Nam MC cũng phải lên tiếng xóa bỏ tin đồn này và xác nhận anh và vợ vẫn còn vô cùng hạnh phúc.

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn ly hôn

Về phần Mai Hồ, mới đây, người đẹp đã khoe hình ảnh tình tứ bên ông xã trong 1 kỳ du lịch ở biển. Đáng nói, người đẹp còn chứng tỏ được tường thành vóc dáng khi thả dáng đầy nóng bỏng  

tới đây, trên trang cá nhân, Mai Hồ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên ông xã trong một kỳ nghỉ du lịch ở biển. Người đẹp không quên thả dáng trong những bộ bikini nóng bỏng. Dù đã là mẹ hai con nhưng Mai Hồ vẫn tự tin khoe dáng với bikini hai mảnh, phô bày cơ thể bốc lửa, nuột nà như gái đôi mươi.

Từ hồi còn yêu Trấn Thành, Mai Hồ đã được ngưỡng mộ với hình ảnh xinh đẹp, tín đồ thời trang. Hiện tại dù đã 35 tuổi, Mai Hồ một lần nữa khiến dân tình ‘lác mắt’ bởi vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Mai Hồ và chồng

Trước khi có cuộc hôn nhân hiện tại, Mai Hồ đã từng trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ và có con trai riêng. Hiện tại, cô và chồng Việt Kiều đã có thêm con gái Mai Vi 4 tuổi.

 

Vợ Hồng Đăng lộ tình trạng báo động giữa biến cố của chồng, Lưu Hương Giang có thái độ trái ngược

(Techz.vn) Trong khi vợ Hồng Đăng thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội và để lộ tình trạng sức khỏe thì động thái của Lưu Hương Giang lại trái ngược hoàn toàn.