Giải trí

Trấn Thành và đàn em bị bắt quả tang là anti-fan của 1 cặp đôi trong showbiz, còn lộ cả bằng chứng?

Trấn Thành và đàn em bị bắt quả tang là anti-fan của 1 cặp đôi trong showbiz, còn lộ cả bằng chứng?

Trấn Thành được xem như là một nghệ sĩ đa tài và có nhân các vàng nhất nhì showbiz Việt. Anh thường xuyên giữ mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng như những người xung quanh. Trấn Thành là một trong số ít người là mất lòng đồng nghiệp bởi anh luôn có cách đối xử văn minh và lịch lãm với mọi người.

Mới đây cư dân mạng bất ngờ phát hiện tài khoản của Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm bấm theo dõi một tài khoản TikTok vốn anti Miko Lan Trinh lẫn bạn trai. Thông tin trên ngay lập tức gây bão MXH bởi nhiều người không tin được rằng Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm lại có hành động như vậy.

Tuy nhiên nó cũng xảy ra nhiều ý kiến trái chiều, có người người cho rằng Trấn Thành sẽ không hành động thiếu văn minh như vậy. Một số ít lại cho biết có thể tài khoản của Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm bị hack để tự động theo dõi nick anti-fan kia.

Hiện tại 2 nam nghệ sĩ là Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa lên tiếng trước sự việc. Nhiều người vô cùng tò mò muốn biết lý do vì sao tài khoản của 2 nam nghệ sĩ lại theo dõi nick anti-fan của đàn em.

C

Trước đó hồi tháng 8/2021, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị một cô gái tên L., tự nhận là bạn gái cũ, tố "cắm sừng", phát sinh tình cảm với Miko trong lúc cả hai đang chung sống. Tuy nhiên, Kenji phủ nhận, nói mình và L. chưa từng yêu nhau. Anh nói L. chỉ là trợ lý và là "friends with benefits" (mối quan hệ trên mức thân thiết). Kenji cho rằng L. là người đang lôi kéo anh vào drama để gây chú ý.

Thời gian gần đây, Trấn Thành mới nhận được kết quả âm tính với Covid-19 và đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Anh đã vắng mặt trên MXH được một thời gian và tạm dừng các hoạt động nghệ thuật liên quan. Người hâm mộ không khỏi vui mừng khi nam MC thông báo âm tính Covid-19 trên trang cá nhân và gửi nhiều lời chúc mừng sức khỏe đến vợ chồng nam MC.

 

Lý Nhã Kỳ đăng video ‘giường chiếu’, độ nóng bỏng cùng nhan sắc U40 gây choáng ngợp

(Techz.vn) Hình ảnh một Lý Nhã Kỳ quyến rũ cùng nhan sắc mặn mà U40 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.