Giải trí

Trấn Thành tiết lộ điều đặc biệt trong suất chiếu sớm của bộ phim Bố già, CĐM háo hức mong chờ

Trấn Thành tiết lộ điều đặc biệt trong suất chiếu sớm của bộ phim Bố già, CĐM háo hức mong chờ

Trước đó, Trấn Thành quyết định hoãn chiếu bộ phim “Bố già” do dịch Covid-19, các rạp chiếu phim tại TP.HCM đóng cửa. Nếu tiếp tục chiếu Bố Già thì doanh thu nhận về từ các thị trường khác cũng sẽ không được nhiều như mong đợi.

bo-gia-comback-1614221525

Tuy nhiên, ra tết, ông xã Hari Won cho biết bộ phim “Bố già” sẽ chính thức được khởi chiếu ngày 12/3 và sẽ có những suất chiếu sớm đặc biệt từ 18h chiều ngày 5/3 đến hết ngày 8/3. Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành vui mừng thông báo Poster của bộ phim “Bố già” đạt gần 700 nghìn lượt likes và hơn 25 nghìn lượt shares, một con số kỷ lục cho một cái poster khiến nhiều người ngưỡng mộ.

tran-thanh

Cụ thể, nam MC chia sẻ: “Bố già đã rần rần rồi nha. Thấy cả nhà ủng hộ em nhiệt tình, em vui quá. Poster Bố già đăng hôm trước đã được gần 700k likes và hơn 25k shares - một con số kỷ lục cho 1 cái poster!

Để đáp lại tấm chân tình này, tụi em có suất chiếu sớm từ 6h chiều ngày 5/3 đến hết ngày 8/3 nha. Ai muốn trở thành những người đầu tiên xem BỐ GIÀ thì hãy đặt vé online ngay trên hệ thống rạp toàn quốc nha, đặc biệt là Galaxy Cinema.

Ôi, em nôn nóng quá, hy vọng cả nhà yêu thích bộ phim này. Thông báo luôn là trong những suất chiếu sớm, Trấn Xìn sẽ ập vô phòng chiếu phim bất cứ lúc nào để giao lưu và chụp ảnh với các fan. Hy vọng chúng ta gặp nhau nhé. Hẹn gặp nhau ở rạp nè.”

Tran-Thanh-2

Theo tiết lộ của Trấn Thành, anh sẽ xuất hiện tại một số rạp chiếu phim để giao lưu cùng khán giả. Rất nhiều người hâm mộ đang rất mong ngóng để được gặp “idol’ của mình.

 

Trấn Thành làm điều ý nghĩa với người đàn ông ‘nổi nhất MXH’ hôm qua, CĐM tán dương không ngớt

(Techz.vn) - Nhận thấy hành động đẹp của người đàn ông 'nổi nhất MXH' ngày hôm qua, Trấn Thành đã làm điều ý nghĩa nhưng đàn chị Lê Giang lại bất ngờ bị 'réo tên'.