Giải trí

Trấn Thành sánh ngang với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng nhờ 1 chi tiết quan trọng trong bài đăng sao kê

Trấn Thành sánh ngang với Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng nhờ 1 chi tiết quan trọng trong bài đăng sao kê

Những ngày gần đây, việc Trấn Thành công khai tài liệu sao kê ngân hàng lên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm. Từng có một thời gian im hơi lặng tiếng, tuy nhiên Trấn Thành ghi điểm khi mạnh dạn công khai toàn bộ gần 1000 trang sao kê lên MXH để khán giả nắng rõ được khoản tiền từ thiện mà anh kêu gọi.

Bài đăng của Trấn Thành lập tức trở thành chủ đề hot trên MXH khi nhận được vô vàn ý kiến trái chiều. Có người hết lời khen ngợi trấn Thành cũng như công nhận anh không ăn chặn tiền từ thiện như thông tin đồn đoán. Tuy nhiên, cũng có những người phản bác, tìm ra những lỗi sao trong bả sao kê được Trấn Thành tung ra.

Là một trong những MC đình đám nhất của làng giải trí Việt, kèm theo đó là ồn ào từ thiện đang được nhiều người quan tâm, rất dễ hiểu khi bài đăng của anh nhận về nhiều lượt tương tác. Mới đây, nhiều người phát hiện ra bài đăng sao kê của anh nhanh chóng đạt được con số hơn 1 triệu lượt tương tác trên Facebook, giúp anh vượt mặt ca sĩ Sơn Tùng ở mảng người có bài đăng đạt 1 triệu lượt tương tác nhanh nhất.

Chưa dừng lại ở đó, việc có bài đăng đạt 1 triệu lượt tương tác còn giúp Trấn Thành “ngang hàng” với Hoài LinhĐàm Vĩnh Hưng khi cả 2 đàn anh đều có bài đăng đạt tương tác khủng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng đạt con số 1 triệu lượt tương tác với bài đăng tuyên bố sẽ kiện nữ streamer. Bài đăng của anh cũng nhận về hơn 300 nghìn luo bình luận và 18 nghìn lượt chia sẻ, đây là bài đăng nhận được sự tương tác lớn nhất từ trước đến nay của nam ca sĩ.

Bên cạnh đó NS Hoài Linh cũng là một trong những cái tên “sừng sỏ” khi sở hữu nhiều bài đăng đạt 1 triệu like trên facebook. Hoài Linh thường chỉ chia sẻ những hoạt động và bức ảnh hết sức đời thường, tuy nhiên con số tương tác anh thu về cho mỗi bài đều khiến cho khán giả phải ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ liên tục vướng vào ồn ào từ thiện và nhận chỉ trích dữ dội từ phía CĐM. NS Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành liên tục được cư dân mạng réo tên trên mạng xã hội. Có những người kiên quyết từ chối sao kê như Đàm Vĩnh Hưng, có người đã đứng ra nhận lỗi “ngâm” tiền từ thiện suốt 6 tháng như NS Hoài Linh và chọn cách ở ẩn. Trấn Thành là 1 trong số ít những người dám đáp trả dư luận và tung bản sao kê chứng minh mình không ăn chặn từ thiện.

 

Jack cuối cùng cũng đã xuất hiện trên poster của Running Man Việt Nam sau bê bối tình ái

(Techz.vn) Tưởng chừng như đã rời khỏi chương trình do bê bối tình ái và không có mặt trong những bức hình của thành viên nhóm, Jack cuối cùng đã chịu xuất hiện.